Meghan tích cực lấy lòng chị dâu sau tin đồn rạn nứt, chuẩn bị điều này nhân dịp sinh nhật Công nương Kate sắp tới

Nữ công tước xứ Cambridge sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 của mình vào ngày 9/1 tới đây.

Nữ công tước xứ Cambridge sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 37 của mình vào ngày 9/1 tới đây.

Công nương Kate sẽ đón tuổi 37 vào ngày 9/1 sắp tới đây. Vào năm ngoái, Công nương Kate đã trải qua ngày sinh nhật giản dị, riêng tư và ấm cúng bên cạnh chồng cùng hai con George và Charlotte khi nàng dâu hoàng gia đang mang thai con út Louis.

Vào dịp sinh nhật năm nay, gia đình Công nương Kate đã đầy đủ 5 thành viên và có lẽ họ sẽ lựa chọn cách kỷ niệm đơn giản như mọi năm. Theo trang Mirror, Meghan Markle đã lên kế hoạch chuẩn bị quà cho chị dâu Kate, bất chấp tin đồn rạn nứt giữa họ.

Một người bạn thân thiết với Meghan tiết lộ với The Sun rằng: "Meghan đã mua cho Kate một món quà sinh nhật đầy tinh tế, đó là một cuốn nhật ký được bọc da sang trọng để Kate có thể ghi chép những suy nghĩ hay dự định của mình. Một món quà phù hợp với tuýp người cổ điển như Kate".

Meghan tích cực lấy lòng chị dâu sau tin đồn rạn nứt, chuẩn bị điều này nhân dịp sinh nhật Công nương Kate sắp tới-1

Meghan được cho là chuẩn bị món quà cho chị dâu Kate nhân dịp sinh nhật.

Vào cuối năm vừa qua, tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa hai nàng dâu hoàng gia đã lan truyền mạnh mẽ. Nguyên do được xác định là sự khác biệt trong tính cách của họ đã khiến cả hai xảy ra những bất đồng, xung đột. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia, mối quan hệ của họ đã được cải thiện rõ rệt trong dịp Giáng sinh vừa qua.

Cả hai xuất hiện cạnh nhau vui vẻ khi dự lễ tại nhà thờ hôm 25/12. Thậm chí, cả hai còn được cho là đã tham gia những trò chơi truyền thống, vui vẻ tại khu dinh thự của Nữ hoàng ở Sandringham nhân dịp Noel. Được biết, chính Nữ hoàng Anh là người đã tác động, phân tích, giúp hai nàng dâu hoàng gia gắn kết với nhau hơn.

Hiện tại, hai cặp đôi hoàng gia vẫn đang trong quá trình nghỉ lễ năm mới. Và kế hoạch sinh nhật của công nương Kate vẫn đang là một điều bí mật.

Meghan tích cực lấy lòng chị dâu sau tin đồn rạn nứt, chuẩn bị điều này nhân dịp sinh nhật Công nương Kate sắp tới-2

Hai cặp đôi hoàng gia đi dự lễ nhà thờ hôm 25/12 vừa qua.

 

Theo Helino


Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.