Meghan tiếp tục kiểu ngồi "vắt chéo chân", Công nương Kate được khen có tư thế hoàn hảo

Trong sự kiện mới nhất diễn ra vào ngày 10/7, hai nàng dâu của Hoàng gia Anh tiếp tục được đưa lên bàn cân so sánh.

Trong sự kiện mới nhất diễn ra vào ngày 10/7, hai nàng dâu của Hoàng gia Anh tiếp tục được đưa lên bàn cân so sánh.

Vào ngày 10/7, vợ chồng Harry - Meghan cùng các thành viên Hoàng gia Anh đã tham gia sự kiện tôn vinh lực lượng Không quân Hoàng gia Anh RAF tròn 100 năm. Đặc biệt, Công nương Kate gây bất ngờ khi góp mặt vì trước đó Nữ công tước xứ Cambridge không xác nhận sẽ tham dự do đang trong kỳ nghỉ thai sản sau khi sinh Hoàng tử Louis.

Người mẹ 3 con trông sang trọng, quý phái khi chọn váy màu xanh nhạt của nhà thiết kế yêu thích Alexander McQueen, còn Meghan diện màu xanh navy đậm đầy cá tính của Dior.


Hai cặp đôi hoàng gia xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào ngày 10/7.

Trong sự kiện ý nghĩa này, nàng dâu mới của Hoàng gia Anh tiếp tục bị "soi" tư thế ngồi khi một lần nữa ngồi vắt chéo chân ở hàng ghế phía sau Nữ hoàng Anh và bố mẹ chồng. Trước đó, khi tham dự lễ trao giải các nhà lãnh đạo trẻ do Nữ hoàng tổ chức vào hôm 26/6, Meghan từng bị chỉ trích vì nhiều người cho rằng kiểu ngồi này là thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh.

Mặc dù vậy, chuyên gia nghi thức William Hanson nói với trang Daiy Mail rằng, tư thể ngồi của Meghan không vi phạm bất kỳ quy tắc nào. Thậm chí là Nữ hoàng Anh hồi trẻ cũng từng ưa chuộng kiểu ngồi này.

"Rõ ràng Nữ công tước xứ Sussex đang tìm kiếm phong cách của riêng mình và đây là tư thế ngồi mà cô ấy cảm thấy thoải mái. Dù ngồi vắt chéo chân nhưng cô ấy không để quá nhiều khoảng trống giữa hai mắt cá chân nên nó không hề phản cảm", chuyên gia này phân tích.


Meghan tiếp tục bị soi tư thế vắt chéo chân.


Trước đó, Meghan bị chỉ trích vì tư thế ngồi thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh.


Thực tế Nữ hoàng Anh hồi trẻ cũng ưa chuộng kiểu ngồi này.

Trong khi đó, Nữ công tước xứ Cambridge, ngồi ở hàng ghế trên được đánh giá là có tư thế ngồi hoàn hảo. Người mẹ ba con rất ưa chuộng kiểu ngồi khép chân lại cùng một phía theo truyền thống.

Sau khi ngồi tham dự sự kiện, cả gia đình Hoàng gia Anh đã lên ban công Điện Buckingham để xem màn biểu diễn của không lực hoàng gia. 


Công nương Kate được khen có tư thế ngồi hoàn hảo theo kiểu truyền thống.


Theo Helino 


công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.