Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi

Chompoo Araya, Nune Woranuch, Janie Tienphosuwan… đều lấy được chồng điển trai, gia thế khủng nhưng số phận....

Chompoo Araya, Nune Woranuch, Janie Tienphosuwan… đều lấy được chồng điển trai, gia thế khủng nhưng số phận không phải ai cũng may mắn như ai.

Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng có được hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân. Nếu phần lớn các mỹ nhân dưới đây đều may được chồng yêu chiều hết mực thì vẫn có những người ly hôn trong ầm ĩ vì bị nửa kia bạo hành, phản bội trong tình yêu.

Người được cung phụng như bà hoàng

Chompoo Araya
 

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-1


"Bà hoàng thảm đỏ" Chompoo Araya là một trong những siêu sao 8X hàng đầu xứ chùa vàng. Mỹ nhân sinh năm 1981 mang trong mình hai dòng máu Thái-Anh và sở hữu khuôn mặt cá tính, nổi bật giữa đám đông với những đường nét hoàn hảo, thần thái sang chảnh.

Không chỉ tài sắc vẹn toàn, Chompoo Araya còn khiến các chị em ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc với tỷ phú điển trai như tài tử điện ảnh Nott Witsarut. Vào năm 2015, cả hai đã có một đám cưới cổ tích lãng mạn sau gần 6 năm hẹn hò. Hôn lễ này không chỉ gây sốt khắp xứ chùa vàng mà còn gây ấn tượng với khán giả toàn châu Á bởi độ xa hoa và chịu chi của chú rể. Chi phí tổ chức đám cưới này lên đến 70 tỷ đồng. Nott dành 15 chiếc xe sang Mercedes S300 để đón dâu, tặng Chompoo không ít lễ vật quý giá như trang sức, quyền sở hữu bất động sản, vàng, khoản tiền mặt ước tính khoảng 108 triệu baht (tương đương hơn 76,2 tỷ đồng).

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-2
Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-3

Đám cưới hoành tráng nhất nhì châu Á của Chompoo Araya và tỷ phú điển trai

Đến nay, dù đã có 2 nhóc tì sinh đôi siêu đáng yêu, mỹ nhân xinh đẹp vẫn khiến hàng triệu chị em phải ghen tị vì quá trẻ trung và xinh đẹp, cộng thêm cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Sau khi kết hôn rồi sinh con, Chompoo vẫn được gia đình và ông xã ủng hộ sự nghiệp diễn xuất cũng như các hoạt động khác trong showbiz Thái. Bên cạnh đó, cô nàng cũng vô cùng thảnh thơi để du ngoạn khắp nơi trên thế giới.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-4Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-5
Dù bề bộn nhiều công việc nhưng tỷ phú điển trai vẫn dành thời gian cho vợ cùng các con

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-6Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-7
Đã có 2 nhóc tì nhưng mỹ nhân 8X vẫn khiến nhiều chị em "lác mắt" khi luôn xuất hiện với thần thái sang chảnh khó ai bì kịp

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-8Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-9Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-10
Hai nhóc tì siêu đáng yêu nhà chị đẹp Chompoo sống cuộc sống giàu sang bên người mẹ nổi tiếng, người cha nhà tài phiệt

Nune Woranuch
 

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-11


Sở hữu gương mặt đậm chất Thái Lan, "đệ nhất mỹ nhân Thái Lan" Nune Woranuch luôn khiến người đối diện có cái nhìn thiện cảm và dễ chịu. Chưa cần bàn đến diễn xuất siêu đỉnh miễn chê thì chỉ với gương mặt đậm chất Á Đông, nữ thần thanh thuần của Tbiz vẫn đẹp không chút tì vết và khiến trái tim nam giới "tan chảy" lúc nào không hay.

Cũng giống như Chompoo Araya, Nune Woranuch có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn với một cậu ấm nhà đại gia thuộc hàng giàu có và quyền lực nhất Thái Lan - Todd Pithi Bhirompakdee. Sau khi kết hôn vào năm 2010, cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân có cuộc sống sung túc và giàu có nhất trong số các nghệ sĩ nữ tại Thái Lan.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-12

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-13
Đám cưới ấm cúng của Nune Woranuch và chồng thiếu gia nhà tài phiệt

Hiện tại, mỹ nhân U40 hàng đầu xứ Thái đã lui về chăm sóc gia đình nhiều hơn và xuất hiện "nhỏ giọt" trên màn ảnh nhỏ xứ chùa vàng. Tuy nhiên không vì vậy mà độ nổi tiếng của Nune Woranuch bị suy giảm. Bằng chứng là các tác phẩm truyền hình gần đây mà cô hợp tác cũng những tài tử điển trai và nam tính nhất Tbiz như Ken Theeradeth, Pong Nawat… đều đạt mức rating cao ngất ngưởng và chiếm được cảm tình của khán giả màn ảnh nhỏ.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-14
Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-15

Nhan sắc và vóc dáng mỹ nhiều của mỹ nhân U40 khiến nhiều chị em phải… cảm thán

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-16
Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-17

Cô vẫn đang hạnh phúc bên người chồng điển trai dù cả hai chưa có con sau 8 năm chung sống… (hình ảnh cặp đôi chụp cùng những đứa trẻ khác)

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-18
Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-19

… và có cuộc sống sung túc, đi du lịch khắp nơi trên thế giới

Noey Chotika Wongwilas
 

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-20


Noey Chotika Wongwilas sinh ngày 15/7/1984, là một trong những người mẫu, diễn viên xinh đẹp hàng top của xứ chùa vàng. Cô từng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Thái Lan bằng một loạt vai diễn ấn tượng trong "Lửa tình nổi giận", "Nô lệ tình yêu"... Tuy nhiên, khác hẳn với những vai phản diện, có phần ghê gớm, đanh đá trên phim, ngoài đời, Noey Chotika là mẫu người phụ nữ dịu dàng và khá thân thiện với nụ cười tỏa nắng, ngọt ngào.

Vào tháng 9/2016, nữ diễn viên xinh đẹp đã từng khiến dư luận xứ chùa vàng xôn xao bởi lễ cưới cổ tích với doanh nhân Arm Maneechy. Trong đám cưới triệu đô sang chảnh này, mỹ nhân đẹp nhất nhì xứ chùa vàng đeo rất nhiều nữ trang quý giá và thay tới 6 bộ váy cưới đắt đỏ. Đám cười vàng của cô khiến các chị em phải khóc thầm trong ghen tị.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-21
Hôn lễ xa hoa của Noey Chotika cùng chồng doanh nhân điển trai, thành đạt vào năm 2016

Sau đám cưới, Noey Chotika đã rút lui về phía hậu trường và chỉ tham gia một số sự kiện trong showbiz. Đến cuối năm ngoái, cô nàng đã chính thức hạ sinh cho chồng doanh nhân một cậu con trai kháu khỉnh mang tên Akin Maneechai. Càng lớn, cậu bé Akin càng trở nên đáng yêu. Vừa sở hữu nhiều nét giống bố, vừa có được nụ cười tỏa nắng giống người mẹ xinh đẹp, Akin được dự đoán sẽ trở thành một soái ca nhí trong tương lai. Có thể nói rằng, mỹ nhân 8X đình đám đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-22Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-23
Không chỉ khiến người người ghen tị vì có anh chồng điển trai tài giỏi, giàu có…

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-24Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-25
… và một cậu nhóc kháu khỉnh…

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-26Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-27
… mà mỹ nhân 8X đình đám còn có lối sống xa hoa, tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh, khiến dân tình xuýt xoa

Margie Rasri Balenciaga
 

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-28


Là một trong những "át chủ bài" của CH3, ênh truyền hình lớn và nổi tiếng nhất Thái Lan, Margie không chỉ được chú ý về khả năng diễn xuất trong những tác phẩm đình đám mà còn thu hút người đối diện với gương mặt sắc sảo và vô cùng cá tính. Cô mang dòng máu lai Tây Ban Nha và Thái Lan.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-29
Nhan sắc lai Tây cực hút mắt của mỹ nhân đài CH3

Vào tháng 12/2017, Margie và bạn trai đã tổ chức đám cưới sau 2 năm hẹn hò. Được biết, nửa kia của mỹ nhân sinh năm 1990 tên là Pok Patsonkorn, vốn là một nam nhân có gia thế siêu khủng. Trong khi cha của Pok là triệu phú đứng đầu chuỗi khách hạn cao cấp thì mẹ của anh là cựu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 1965 Apasra Hongsakula. Đặc biệt, Pok còn là chú của mỹ nam "Tuổi nổi loạn" Peach Pachara Chirathivat. Hay nói theo cách khác, sau khi lên xe hoa, Margie đã chính thức trở thành cô bên chồng của HLV "The Face Men" Peach.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-30Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-31
Đám hỏi xa xỉ của Margie từng gây xôn xao dư luận xứ chùa vàng

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-32
Chồng Margie - chú của "bé Đào" Peach sở hữu vẻ ngoài khá điển trai

Sau khi kết hôn, Margie cũng hạn chế nhận lời mời đóng phim, đồng thời hoãn tất cả các kế hoạch để tập trung vào việc vun vén hạnh phúc gia đình, sinh em bé. Đến đầu tháng 10 vừa qua, không phụ sự kỳ vọng của gia đình, Margie đã chính thức thông báo tin vui đến người hâm mộ. Bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo cư dân mạng xứ chùa vàng đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng trước tin mừng này.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-33
Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-34

Mỹ nhân 9X đang hạnh phúc và vô cùng hài lòng với cuộc hôn nhân êm ấm của mình

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-35
Cô nàng sẽ chính thức gia nhập hội bà mẹ bỉm sữa của Tbiz vào giữa năm sau

Kẻ ly hôn ầm ĩ sau bê bối của chồng cũ

Janie Tienphosuwan
 

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-36


Vào năm 2013, nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp Janie Tienphosuwan đã kết hôn với tỷ phú bất động sản kiêm chính trị gia nổi tiếng hơn cô 13 tuổi Ae Chonsawat Asavahame. Cuộc hôn nhân này từng làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và gây xôn xao khắp làng giải trí xứ chùa vàng. Âu cũng là bởi vì mỹ nhân này đã bỏ qua mọi lời dị nghị của công chúng để lấy bố của bạn thân, từ đó tình bạn giữa hai người cũng chính thức tan vỡ.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-37
Hình ảnh mỹ nhân thị phi nhất Thái Lan bên chồng cũ lúc cả hai còn mặn nồng…

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-38
… và cả đám cưới thị phi người đẹp - đại gia

Nếu cuộc hôn nhân vội vàng của nữ diễn viên sinh năm 1981 gây sốc đối với phần lớn khán giả màn ảnh nhỏ thì vụ ly hôn ầm ĩ của cô với người chồng tỷ phú này cũng trở thành đề tài bàn tán trong một khoảng thời gian dài. Được biết, vào tháng 7/2014, Janie Tienphosuwan và tỷ phú Ae Chonsawat Asavahame đã ra tòa ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân nhiều cay đắng.

Trong một cuộc phỏng vấn, mỹ nhân thị phi nhất Thái Lan đã thừa nhận quyết định cưới ông Ae là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời mình. Viên ngọc quý trên màn ảnh Thái một thời bị chồng đánh đập nhiều lần, để lại những vết thương bầm tím và trông vô cùng đáng sợ khắp người. Không những vậy, chồng Janie còn là kẻ trăng hoa, ngoại tình với những cô gái trẻ và còn đưa họ về nhà, âu yếm trước mặt vợ. Sau khi biết mình bị lừa dối, Janie đã gây sự với bồ nhí của chồng và bị ông Ae đánh không thương tiếc.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-39

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-40
Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội xứ chùa vàng cho thấy Janie bị chồng cũ bạo hành

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-41
Sau nhiều lùm xùm, cuộc hôn nhân chóng vánh của Janie và chồng cũ đã chính thức kết thúc bằng một tờ đơn ly dị

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-42
Mới đây, sau nhiều năm ly hôn chồng cũ tai tiếng, Janie đã tìm được hạnh phúc mới bên người chổng trẻ kém 10 tuổi - một thí sinh của "The Face Men" mùa đầu tiên tên Mickey

Aff Taksaorn Paksukcharern
 

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-43


Aff Taksaorn Paksukcharern luôn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp xứ chùa vàng. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi thon gọn và nụ cười có thể đánh cắp trái tim của bất cứ ai. Khi tươi tắn, nhẹ nhàng, lúc sắc sảo, lạnh lùng, chẳng khó hiểu khi Taksaorn Paksukcharern là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt được nhiều người khao khát nhất.

Giống như nhiều mỹ nhân Tbiz khác, Aff Taksaorn kết hôn với chàng trai thiếu gia mà cô nàng yêu suốt nhiều năm - Songkran Techanarong. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, nam tính và có thể sánh ngang với các tài tử đình đám trong showbiz, Songkran còn được biết đến là người thừa kế chuỗi nhà hàng, resort nổi tiếng Bonanza tại Thái Lan. Ngoài ra, anh chàng này đã được cha mẹ cho đi du học tại Anh và được cha hướng đến nghiệp kinh doanh từ khi còn rất trẻ.

 

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-44
Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-45

Đám cưới nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng giữa mỹ nhân Aff Taksaorn và chồng thiếu gia

Những tưởng Aff Taksaorn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn với người chồng điển trai tài giỏi, nhất là khi hai người còn có với nhau một cô con gái vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, cuối tháng 10 vừa qua, cả hai bất ngờ ly hôn. Lý do là vì Songkran đã có tình mới. Đặc biệt, vụ chia tay này còn gây ầm ĩ khắp các mạng xã hội Thái Lan vì tình mới của chồng Aff Taksaorn lại chính là "mợ chảnh xứ Thái" Matt Peeranee Kongthai.

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-46
Nhiều người từng ngưỡng mộ hình ảnh gia đình hạnh phúc của Aff Taksaorn

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-47
Vậy nhưng, cả hai đã đường ai nấy đi khi tình yêu đã không còn kiên định như lúc ban đầu…

Minh tinh Thái lấy chồng siêu giàu: Người được cung phụng như bà hoàng, kẻ lấy bố của bạn, ly hôn trong thị phi-48
… và chồng Aff bị khui chuyện hẹn hò cùng "minh tinh Trái Đất" Matt Peeranee Kongthai


Theo Helino 


chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.