Mở cửa thoát hiểm và trượt khỏi máy bay, khách Mỹ trả giá đắt

Một hành khách của hãng hàng không Delta Air Lines (Mỹ) đã bị bắt giữ sau khi mở cửa thoát hiểm và trượt khỏi máy bay lúc đang chuẩn bị cất cánh.

Sự cố xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút ngày 26-3 (giờ địa phương) trên chuyến bay mang số hiệu Delta 1714 chuẩn bị cất cánh từ Los Angeles đến Seattle, theo Cục Hàng không Mỹ (FAA).

"Chiếc Boeing 737 đang chuẩn bị cất cánh trên đường băng thì nam hành khách trượt khỏi máy bay sau khi kích hoạt máng trượt thoát hiểm khẩn cấp" - kênh CNN dẫn nguồn tin từ FAA.

Nhân viên hãng Delta Air Lines đã khống chế hành khách nói trên trước khi giao cho cơ quan thực thi pháp luật. Nhà chức trách hiện vẫn tiếp tục giam giữ hành khách này để điều tra làm rõ.

Sự cố trên còn ảnh hưởng tới những hành khách khác đi cùng trên chuyến bay Delta 1714. Cụ thể, họ phải chuyển sang một máy bay khác khiến chậm trễ lịch trình.

"Chúng tôi lấy làm tiếc và xin lỗi vì sự cố này" - thông báo của hãng bay có đoạn.

Mở cửa thoát hiểm và trượt khỏi máy bay, khách Mỹ trả giá đắt-1Một hành khách bị bắt giữ sau khi mở cửa thoát hiểm chiếc Boeing 737 và kích họat cầu trượt thoát hiểm tại Sân bay Quốc tế Los Angeles hôm 26-3. Ảnh: 9News

Đây không phải sự cố tương tự đầu tiên xảy ra với hãng hàng không Delta Air Lines. Vào ngày 21-12-2020 đã xảy ra vụ việc một cặp đôi người Mỹ mở cửa thoát hiểm và rời khỏi máy bay cùng chú chó của mình bằng máng trượt khi máy bay vừa lăn bánh ra đường băng ở New York.

Khi đó, các hành khách trên chuyến bay Delta 462 từ sân bay LaGuardia ở New York đã vô cùng sửng sốt khi một cặp đôi bất ngờ mở cửa thoát hiểm và trượt xuống đường băng cùng với con chó của họ.

Theo USA Today, vụ việc khiến chuyến bay bị hoãn và hai hành khách Antonio Murdock, 31 tuổi cùng Brianna Greco, 27 tuổi, bị bắt giữ với các tội danh bao gồm cố ý hủy hoại tài sản và vi phạm quy định hàng không.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/mo-cua-thoat-hiem-va-truot-khoi-may-bay-khach-my-tra-gia-dat-20230327093108684.htm

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.