Mở nắp quan tài nhìn mặt mẹ già lần cuối, 2 chị em khóc thét trước cảnh tượng hi hữu không thể tin nổi bên trong

2 người phụ nữ đã giật mình tột độ khi thấy thi thể của mẹ bên trong quan tài như thể đang co rúm lại, nhỏ hơn bà lúc còn sống rất nhiều.

Ngày 31/8, bà Mary Archer đến từ bang Bắc Carolina (Mỹ) đã qua đời vì tuổi già. Tuy nhiên, 1 tuần sau, vào ngày 7/9 - khi đám tang của bà được tổ chức đã xảy ra một sự cố vô cùng hi hữu và gây bất bình.

Mở nắp quan tài nhìn mặt mẹ già lần cuối, 2 chị em khóc thét trước cảnh tượng hi hữu không thể tin nổi bên trong-1Hình ảnh bà Mary khi còn sống

Bà Mary có 2 con gái là cô Jennetta Archer và Jennifer Taylor. Vào ngày 7/9, gia đình đã lựa chọn tổ chức đám tang cho bà tại nhà tang lễ Hunter, có trụ sở tại thị trấn Ahoskie, hạt Hertford. Trước khi quan tài của bà được đưa vào lò hỏa táng, 2 người con gái đã đến bên và mở nắp của quan tài để nhìn mặt mẹ lần cuối.

Trong khi đang vô cùng đau buồn, Jennetta và Jennifer đều giật mình kinh hãi khi cảnh tượng bên trong quan tài rất bất bình thường. Khi nhìn qua, họ thấy thi thể của mẹ già co rúm lại, vô cùng gầy gò, không giống cơ thể của bà lúc sinh thời. Bộ quần áo của bà rộng thùng thình như đang bơi trong đó.

Mở nắp quan tài nhìn mặt mẹ già lần cuối, 2 chị em khóc thét trước cảnh tượng hi hữu không thể tin nổi bên trong-2Người phụ nữ già bị nhầm với người khác, gây ra cú sốc cho gia đình

Sau một lúc định thần, hai chị em tức giận khi phát hiện ra người bên trong dù mặc quần áo của mẹ nhưng lại là một người lạ. Khi kiểm tra lại, hóa ra thi thể thực sự của bà Mary vẫn đang nằm trong nhà lạnh. Nhân viên nhà tang lễ đã đưa nhầm thi thể của người khác, thậm chí còn mặc bộ đồ rộng thùng thình cho người đó mà không hề thắc mắc gì.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình WAVY, cô Taylor cho biết gia đình vô cùng bức xúc: "Chúng tôi không thể hiểu nổi tại sao lại có sự nhầm lẫn khủng khiếp và nghiêm trọng như thế này xảy ra được". 

Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy may mắn vì đã phát hiện sự việc trước khi người mất được hỏa táng, nếu không thì kết quả sẽ vô cùng tai hại và bi kịch cho cả 2 gia đình bà Mary lẫn người bị nhầm còn lại. Nếu không được phát giác, sau này 2 gia đình sẽ viếng mộ cho người lạ mà thậm chí còn không hề hay biết.

Câu chuyện càng khiến dư luận bất bình khi sau sự cố, đại diện nhà tang lễ Hunter đã phớt lờ và không tìm cách xử lý ổn thỏa dù đã gây ra nhầm lẫn khiến khách hàng cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Mãi đến khi sự việc được truyền thông đưa tin, người đứng đầu của Nhà tang lễ Hunter mới thừa nhận sai lầm. Ông khẳng định đây là một nhầm lẫn rất hi hữu và chưa từng xảy ra trong suốt 40 năm ông làm việc ở đây.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mo-nap-quan-tai-nhin-mat-me-gia-lan-cuoi-2-chi-em-khoc-thet-truoc-canh-tuong-hi-huu-khong-the-tin-noi-ben-trong-161212709203017254.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.