Tiết lộ mong muốn duy nhất của Nữ hoàng Anh tại tang lễ của Hoàng tế Philip, Meghan ở trời Mỹ vẫn lăm le chiếm spotlight

Nữ hoàng Anh hy vọng rằng cả gia đình bà sẽ đoàn kết tại tang lễ của Hoàng tế Philip.

Vào 21h tối ngày hôm nay, theo giờ Việt Nam, tang lễ của Hoàng tế Philip sẽ chính thức bắt đầu sau một phút mặc niệm. Theo truyền thông Anh, những chi tiết trong tang lễ đều do Hoàng tế Philip tự lên kịch bản từ nhiều năm về trước và Nữ hoàng Anh là người cuối cùng kiểm tra các khâu chuẩn bị cho lễ tang ngày hôm nay.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, ngay lúc này Nữ hoàng Anh, 94 tuổi, có một điều mong muốn duy nhất đó là gia đình đoàn kết với nhau, gạt bỏ những căng thẳng, hiềm khích trong quá khứ để cùng một lòng hướng về Hoàng tế Philip, tiễn ông trong hành trình cuối cùng của cuộc đời về cõi vĩnh hằng.

Nguồn tin cho biết: "Căng thẳng vẫn tồn tại, nhiều tổn thương vẫn còn đó nhưng Nữ hoàng mong muốn tất cả các thành viên trong gia đình hãy ở bên nhau, gạt bỏ mọi hiềm khích. Chắc chắn ai cũng đều mong rằng tang lễ của Hoàng tế Philip sẽ là một chất xúc tác để mọi người xích lại gần nhau, hàn gắn rạn nứt".

Tiết lộ mong muốn duy nhất của Nữ hoàng Anh tại tang lễ của Hoàng tế Philip, Meghan ở trời Mỹ vẫn lăm le chiếm spotlight-1
Nữ hoàng Anh muốn gia đình đoàn kết với nhau trong tang lễ Hoàng tế Philip.

Harry và Meghan đã làm rung chuyển hoàng gia bằng cuộc phỏng vấn bom tấn hồi đầu tháng 3. Bất chấp những tuyên bố gây sốc của cặp đôi, Nữ hoàng Anh khẳng định nhà Sussex vẫn là các thành viên được gia đình yêu mến. Vào đầu tuần này, Harry đã nhanh chóng trở về quê hương để chịu tang ông nội.

Theo một số nguồn tin hoàng gia, Harry đã kết thúc việc cách ly trong 5 ngày và đã có cuộc kiểm tra nhanh chóng để đảm bảo rằng Công tước xứ Sussex đáp ứng mọi yêu cầu để tham dự lễ tang. Công tước xứ Sussex được cho là đã gặp mặt Nữ hoàng Anh trước khi tang lễ được cử hành. Người đứng đầu hoàng gia trước đó đã có những quyết định đầy tinh tế để giữ thể diện cho cháu trai và hạn chế tối đa những drama có thể xuất hiện trong tang lễ.

Tiết lộ mong muốn duy nhất của Nữ hoàng Anh tại tang lễ của Hoàng tế Philip, Meghan ở trời Mỹ vẫn lăm le chiếm spotlight-2
Meghan được cho là tiếp tục dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Trong khi đó, Meghan ở bên trời Mỹ được cho là đang lăm le muốn chiếm spotlight của các thành viên hoàng gia. Omid Scobie và Gayle King, những người bạn thân của Meghan đều góp mặt trên truyền hình để đưa tin về tang lễ của Hoàng tế Philip. Nhiều người tin rằng, Meghan thông qua bạn bè của mình sẽ cố gắng để giúp cô đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng hoàng gia Anh sẽ làm tất cả những gì có thể để lễ tang của Hoàng tế Philip được diễn ra suôn sẻ, không để bất kỳ ai dựa vào đó thực hiện mưu đồ khác. Trước đó, Meghan đã bị chỉ trích dữ dội khi nhờ bạn bè đánh tiếng về việc cô sẵn sàng tha thứ cho hoàng gia sau sự ra đi của Hoàng tế Philip và lý do cô không về dự tang cùng chồng vì "không muốn trở thành tâm điểm chú ý". 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-mong-muon-duy-nhat-cua-nu-hoang-anh-tai-tang-le-cua-hoang-te-philip-meghan-o-troi-my-van-lam-le-chiem-spotlight-162211704192336846.htm

Hoàng tế Philip

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.