Một năm vợ ngoại tình hơn 200 lần, chồng vẫn quỳ gối xin vợ đừng ly hôn vì lý do đặc biệt

Dù biết vợ ngoại tình nhưng người đàn ông vẫn kiên quyết không chịu ly hôn, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cặp vợ chồng này?

Trường hợp hy hữu của cặp vợ chồng sống tại Quảng Châu vừa chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đó, người chồng tên A Minh (30 tuổi) anh ta kết hôn cùng cô vợ trẻ người Tứ Xuyên tên A Bình. Gần đây, A Bình đột nhiên bỏ nhà đi biệt tích mà không để lại tin tức gì cho chồng và người thân.

Vì nguyên do này mà A Minh điên cuồng tìm kiếm vợ trong 2 tháng trời. Anh gọi điện hỏi thăm tin tức vợ từ bạn bè, người thân, thậm chí kiểm tra cả thông tin thanh toán để xem vợ mình đang ở đâu.

Một năm vợ ngoại tình hơn 200 lần, chồng vẫn quỳ gối xin vợ đừng ly hôn vì lý do đặc biệt-1A Minh tìm kiếm vợ mình ở khắp nơi. Ảnh: Sohu

Trong quá trình tìm kiếm vợ, A Minh vô tình phát hiện ra lịch sử thuê nhà nghỉ của vợ mình trong 1 năm qua. 

Chỉ trong vòng 1 năm ngắn ngủi, vợ anh thuê nhà nghỉ và khách sạn hơn 200 lần. Qua đối chiếu và tìm hiểu kỹ càng, anh phát hiện ra mỗi lần vợ đến khách sạn là lại đi cùng một người đàn ông khác nhau. Ngoài ra, A Minh còn tìm thấy một tài khoản cá nhân khác của vợ mình đăng ảnh tình tứ cùng những người đàn ông lạ mặt.

Một năm vợ ngoại tình hơn 200 lần, chồng vẫn quỳ gối xin vợ đừng ly hôn vì lý do đặc biệt-2Lịch sử từng thuê nhà nghỉ mà người chồng tìm thấy. Ảnh: Sohu

Mặc dù rất bất ngờ về thông tin này, nhưng A Minh vẫn lựa chọn tin tưởng vợ mình. May mắn là sau 2 tháng biệt tích, vợ anh cũng chịu về nhà. Trả lời những câu hỏi của chồng, người vợ nói rằng đây là những lần đi ăn sinh nhật với bạn bè. Bạn bè uống quá chén không về nhà được nên chị thuê khách sạn giúp bạn mà thôi.

Ai nghe xong câu trả lời này cũng khó lòng tin đây chỉ là thuê phòng giúp “bạn bè”. Tuy nhiên, thay vì ly hôn với vợ, A Minh lại chuẩn bị bó hoa thật lớn chào mừng vợ về nhà và quỳ gối cầu xin vợ đừng bỏ mình.

Một năm vợ ngoại tình hơn 200 lần, chồng vẫn quỳ gối xin vợ đừng ly hôn vì lý do đặc biệt-3A Minh cầu xin vợ đừng bỏ mình. Ảnh: Sohu

Điều này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và thắc mắc. Tại sao biết vợ ngoại tình, thậm chí nhiều người còn cho rằng vợ A Minh làm “công việc nhạy cảm” nhưng anh ta lại kiên quyết không muốn ly hôn?

Sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ
Hóa ra, trước khi bỏ nhà đi 2 tháng, A Bình đã làm đơn đòi ly hôn từ một phía với chồng mình.

Theo chia sẻ, cô cho biết bản thân không thể chịu đựng được tính cách “cuồng kiểm soát” của chồng. Trước đây, bất cứ cô đi đâu, làm gì cũng đều phải báo cáo cho chồng, thậm chí chồng cô còn từng động tay động chân với cô mỗi lúc cáu giận.

Một năm vợ ngoại tình hơn 200 lần, chồng vẫn quỳ gối xin vợ đừng ly hôn vì lý do đặc biệt-4A Bình đã làm đơn ly hôn từ 2 tháng trước với chồng. Ảnh: Sohu

Ngoài ra, chồng cô là người lười biếng, toàn bộ sinh hoạt phí trong nhà đều là do cô tự mình đi kiếm và chi trả. Chính vì sống dựa vào thu nhập của vợ, nên gã chồng lười nhác quen ăn bám này mới không chịu ly hôn.

A Bình tức giận cho biết thêm, thời gian qua cô đã nuôi gã chồng này quá đủ rồi và không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Chính vì vậy dù anh ta có quỳ xuống cầu xin thì cô vẫn quyết định ly hôn.

Sau khi biết được toàn bộ sự thật, nhiều người để lại bình luận cảm thán rằng:

“Cặp đôi cực phẩm thực sự.”

“Không ngờ lại có trường hợp như vậy luôn”

Đồng thời cũng có nhiều người để lại lời khuyên rằng, hai người nên ly hôn để giải thoát cho nhau.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-nam-vo-ngoai-tinh-hon-200-lan-chong-van-quy-goi-xin-vo-dung-ly-hon-vi-ly-do-dac-biet-162210812123011901.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.