Mua bánh mỳ online, khách kinh hoàng nhìn thấy con chuột còn ngoe nguẩy

Nhận ổ bánh mỳ đặt mua qua ứng dụng thương mại điện tử nổi tiếng, người đàn ông Ấn Độ sợ mất vía khi nhìn thấy con chuột nằm ngoe nguẩy trên những lát bánh.

"Một con chuột còn sống được đóng gói kèm trong túi bánh mỳ mà tôi đặt mua. Đây là trải nghiệm tồi tệ nhất của tôi" - anh Nitin Arora ở Ấn Độ chia sẻ.

Nitin đã đặt ổ bánh mỳ sandwich này trên ứng dụng của Blinkit, một công ty khá nổi tiếng ở Ấn Độ. Khi người giao hàng mang bánh tới nhà cho Nitin, anh kinh hoàng khi nhìn thấy con chuột còn sống nằm trên những lát bánh.

Mua bánh mỳ online, khách kinh hoàng nhìn thấy con chuột còn ngoe nguẩy-1Ổ bánh mỳ sandwich kèm chuột sống mà vị khách Ấn Độ vừa mua phải.

Sự việc sau đó được Nitin chia sẻ trên mạng xã hội và khiến bao người rùng mình sợ hãi. "Lạy Chúa, thật kinh khủng", "Sao người giao hàng có thể giao món hàng như vậy?", "Nhiều protein hơn carbohydrates"...

Một số người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện và đặt câu hỏi bằng cách nào một con chuột sống lại lọt được vào gói bánh như vậy. Tuy nhiên, anh Nitin Arora đã báo cho công ty Blinkit về vụ việc, gửi ảnh và video kèm theo để chứng minh.

Con chuột vẫn còn cử động trong ổ bánh mỳ khi được giao tới tay khách hàng.

Người phát ngôn của ứng dụng đặt hàng Blinkit đã lên tiếng xin lỗi Arora vì sự việc đáng tiếc trên.

"Ở Blinkit, chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh và an toàn, đồng thời cam kết mọi khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu niềm tin của bạn với chúng tôi là vô cùng quan trọng và chúng tôi thực sự xin lỗi vì sự việc này đã khiến niềm tin đó bị lung lay. Chúng tôi đã không cho cửa hàng bánh mỳ này hoạt động trên nền tảng đặt hàng của chúng tôi nữa", đại diện Blinkit tuyên bố.

Theo VTC
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mua-banh-my-online-khach-kinh-hoang-nhin-thay-con-chuot-con-ngoe-nguay-ar741659.html

Thực phẩm bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.