Mỹ: Bị "bắn chết" bỗng sống lại, thở dốc trước ống kính

Thiếu niên 17 tuổi được cho là đã chết vì đạn bắn vào đầu, nhưng quay phim của đài ABC7 lại phát hiện thấy "thi thể" chuyển động dưới tấm vải trắng.

Thiếu niên 17 tuổi được cho là đã chết vì đạn bắn vào đầu, nhưng quay phim của đài ABC7 lại phát hiện thấy "thi thể" chuyển động dưới tấm vải trắng.

 

Theo Daily Mail, một vụ nổ súng xảy ra hồi tuần trước gần khuôn viên Đại học Illinois-Chicago, Mỹ.

Nạn nhân Erin Carey, 17 tuổi, được các bác sĩ chẩn đoán là đã tử vong vì đạn găm vào đầu. Nghĩ rằng em đã chết, nhân viên y tế quay sang giúp đỡ các nạn nhân còn lại.

Khi đội ngũ tác nghiệp của đài ABC7 đến hiện trường, họ quay được cảnh bất thường, khi “thi thể” động đậy, thở dốc dưới tấm vải trắng.

Nạn nhân vẫn còn sống khi được phủ lên người tấm vải trắng của người đã chết.

"Cậu bé đã chuyển động trước máy quay, di chuyển đầu từ bên này sang bên khác và cử động cánh tay. Vì vậy cậu bé chưa chết", một cảnh sát nói với nhân viên tổng đài 911.

Quay phim của đài ABC7 nói anh ta đã chứng kiến cảnh thiếu niên 17 tuổi đấu tranh giữa sự sống và cái chết trong 15 phút.

Carey được đưa đến bệnh viện trong tình trang nguy kịch.

Carey sau đó được sơ cứu và đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng không thể qua khỏi.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người đổ lỗi cho các nhân viên y tế vì đã sơ suất khi cứu chữa nạn nhân. Giới chức địa phương cho biết đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Carey là một trong 6 nạn nhân trong vụ nổ súng tại một bữa tiệc gần khuôn viên trường đại học. Hai chiếc ô tô lượn lờ trong khu vực nhiều lần trước khi xả súng.



Theo Dân Việt

 


bắn chết

sống lại

người chết sống lại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.