Pakistan: Thiếu nữ bị bắn chết ngay trên phố vì từ chối lời cầu hôn

Người đàn ông bất ngờ bắn vào vào bụng cô gái, khiến cô ngã về phía sau.

Người đàn ông bất ngờ bắn vào vào bụng cô gái, khiến cô ngã về phía sau.

Mehwish Arshad, 18 tuổi, đã tử vong sau khi bị tấn công bằng súng trên đường phố ở Faisalabad, Pakistan. Toàn bộ sự việc được camera giám sát ghi lại.

Đoạn video cho thấy Mehwish bị một người đàn ông đe dọa trên cầu thang. Anh ta chĩa súng và cư xử thô bạo đối với cô gái.

Sau đó, người đàn ông bất ngờ bắn vào vào bụng Mehwish, khiến cô ngã về phía sau. Nạn nhân quằn quại trong đau đớn rồi nằm bất động.

Nghi phạm được xác định là Umer Daraz, nhân viên bảo vệ tại một công ty xe bus, nơi Mehwish làm công việc nhân viên lễ tân.

Theo Daily Pakistan, nguyên nhân khiến Daraz bắn chết Mehwish là do cô từ chối lời cầu hôn của anh ta. Nghi phạm hiện đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cố ý giết người.

 

 

Theo Dân Việt


cầu hôn

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.