Mỹ: Bỏ quên con tử vong trong ô tô, cha tự tử theo

Vô tình để quên con trai 18 tháng tuổi trong xe hơi khiến con tử vong vì sốc nhiệt, người cha cũng tự tử chỉ vài giờ sau đó.

"Thảm kịch kinh hoàng" xảy ra hôm 28/6 ở Chesterfield, bang Virginia của Mỹ.

Cảnh sát Chesterfield cho biết buổi sáng khi đi làm, người cha (giấu tên) kết hợp chở cậu con trai 18 tháng tuổi đến nhà trẻ.

Do lơ đễnh, người cha đến thẳng chỗ làm mà không đưa con vào lớp, phải đến khi cô giáo gọi điện hỏi thăm vị phụ huynh mới tá hoả đi tìm con. Mở cửa xe, ông phát hiện cậu con trai ngồi ghế sau đã tử vong vì sốc nhiệt.

Cậu bé bị bỏ quên trên ô tô trong hơn 3 giờ đồng hồ với nhiệt độ ngoài trời khoảng 26,6 độ C. Lúc này ở Chesterfield đang diễn ra đợt nắng nóng.

Khi phát hiện con trai tử vong, ông bố lái xe đưa cậu bé xấu số về nhà ở trên đường Aldengate. Do quẫn trí, ông đã chạy ra bìa rừng phía sau nhà rút súng bắn vào đầu tự sát.

Mỹ: Bỏ quên con tử vong trong ô tô, cha tự tử theo-1Cảnh sát đến ngôi nhà trên đường Aldengate sau khi nhận được cuộc gọi từ gia đình cậu bé nói rằng cậu bé không đến nhà trẻ và cha cậu bé đã tự tử. Ảnh: ABC

Mỹ: Bỏ quên con tử vong trong ô tô, cha tự tử theo-2Cảnh sát cho biết người cha mang thi thể con trai 18 tháng tuổi về nhà rồi đi vào bìa rừng sau nhà tự sát. Ảnh: Daily Mail

"Điều tra sơ bộ cho thấy ông bố chết do tự sát bằng súng" - Trung tá Christopher Hensley của Cảnh sát Chesterfield nói với báo Anh Daily Mail - "Đây là một thảm kịch kinh hoàng ở nhiều cấp độ".

Theo No Heat Stroke, 7 trẻ em, bao gồm cả nạn nhân 18 tháng tuổi kể trên, đã chết vì bị người lớn bỏ quên trong ô tô ở Mỹ trong năm 2022.

Còn theo tổ chức phi lợi nhuận KidsAndCars.org đã có hơn 1.000 trẻ em đã chết sốc nhiệt trong ô tô kể từ năm 1990.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/my-bo-quen-con-tu-vong-trong-oto-cha-tu-tu-theo-20220630082044776.htm

bỏ quên con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.