Mỹ: Nắng nóng khiến nhà phao nổ tung, một bé gái bị bắn lên cao rồi rơi xuống thiệt mạng

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết họ đang vui chơi thì đột nhiên nghe thấy 1 tiếng nổ lớn, tiếp sau đó là 1 bé gái bị bắn lên trời ở độ cao khoảng 6m rồi rơi xuống đất. ​​​​​​​

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết họ đang vui chơi thì đột nhiên nghe thấy 1 tiếng nổ lớn, tiếp sau đó là 1 bé gái bị bắn lên trời ở độ cao khoảng 6m rồi rơi xuống đất.

Một bé gái khoảng 4 tuổi hiện chưa xác định được danh tính đã tử vong sau khi chơi ở một chiếc nhà phao tại bãi biển Gorleston ở thành phố Norfolk, Mỹ. Do thời tiết quá nắng nóng, chiếc nhà phao này đã nổ tung và gây ra tai nạn đáng tiếc. 

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết họ đang vui chơi thì đột nhiên nghe thấy 1 tiếng nổ lớn, tiếp sau đó là 1 bé gái bị bắn lên trời ở độ cao khoảng 6m rồi rơi xuống đất. Được biết, bé gái đang nhảy nhót trên nhà phao thì vụ nổ diễn ra. Các nhân viên cứu hộ đã ngay lập tức thực hiện các động tác CPR (hồi sức tim phổi) tại chỗ và nhanh chóng đưa em tới cấp cứu tại bệnh viện James Paget nhưng rất tiếc cô bé đã không qua khỏi.


Chiếc nhà phao tại bãi biển Gorleston, nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Curt Johnson, 47 tuổi, chủ nhân của chiếc nhà phao trên biển cho biết, nhiệt độ ngoài trời tăng cao có thể là nguyên nhân chính gây nên sự việc thương tâm này.

"Đây quả là 1 sự việc vô cùng buồn và đáng tiếc. Mỗi năm chúng tôi đều dựng chiếc nhà phao này ở đây trong thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên có tai nạn xảy ra, và nó thật khủng khiếp", ông Johnson phát biểu.

Karen Sell, một nhân chứng cho biết cô đang trên đường rời khỏi bãi biển thì nghe thấy tiếng nổ lớn và quay lại thì chứng kiến toàn bộ sự việc.

"Đứa bé bắn lên cao và rơi xuống ở 1 vị trí rất gần chỗ tôi. Đây là điều ám ảnh nhất từng xảy ra trong cuộc đời tôi!", cô Karen cho biết.

Chiếc nhà phao xẹp dí sau vụ nổ
Quang cảnh hiện trường sau vụ việc

Cảnh sát có mặt tại hiện trường

Một nhân chứng khác cho biết cô cũng chứng kiến toàn bộ sự việc kinh hoàng này và quyết định sẽ không bao giờ để con cái mình chơi trên nhà phao nữa.

Các chuyên gia cho biết, khi nhiệt độ lên cao, nhà phao có thể căng phồng hơn và phát nổ, bởi vậy không nên để trẻ con tới gần hoặc chơi trên nhà phao khi thời tiết quá nóng.


Theo Helino


nhà phao

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.