Mỹ nhân Phép Thuật lên tiếng về màn hở bạo nhất MTV 22 năm trước, đáng xót xa đằng sau đó là vụ án hiếp dâm chấn động

Mỹ nhân Phép Thuật Rose McGowan hé lộ câu chuyện đau lòng đằng sau màn hở bạo năm 1998, và lý do có liên quan đến vụ cô bị "ông trùm nghiện sex" Harvey Weinstein tấn công tình dục.

Vào năm 1998, showbiz thế giới phải chấn động trước màn hở bạo gây sốc của nữ diễn viên Phép Thuật Rose McGowan trên thảm đỏ MTV Video Music Awards. Lần đầu tiên, các nghệ sĩ đình đám thế giới và khán giả khắp nơi phải chứng kiến nữ minh tinh có tiếng của Phép Thuật diện một bộ đồ xuyên thấu, không mặc nội y, phô diễn gần như toàn bộ cơ thể trên thảm đỏ. Tuy nhiên thái độ của Rose McGowan hồi đó rất lạ, vừa buồn vừa tự tin bước đi như muốn chứng tỏ điều gì đó.

Mỹ nhân Phép Thuật lên tiếng về màn hở bạo nhất MTV 22 năm trước, đáng xót xa đằng sau đó là vụ án hiếp dâm chấn động-1

Rose McGowan

Đến nay sau 22 năm, Rose McGowan mới kể lại câu chuyện về màn hở bạo này và tiết lộ nguyên do không ai ngờ tới. "Đó là quyết định khá khó khăn. Tôi chưa bao giờ phải đối mặt với sự cố đáng xấu hổ trước mắt cả thế giới như thế này. Nhưng sự cố đó đã giúp tôi chuẩn bị kỹ hơn cho cả tá sự việc về sau. Bạn biết đó, đôi khi bạn làm chuyện gì đó theo bản năng và cảm xúc, và khi cảm xúc chi phối hành động của bạn, bạn sẽ phân tích ra được rằng điều gì đã khiến bạn đi đến quyết định đó. Đó là màn xuất hiện đầu tiên và quan trọng nhất của tôi trước công chúng, nhưng là sau khi tôi bị... hiếp dâm", nữ diễn viên tiết lộ lý do gây sốc.

'Mỹ nhân Phép Thuật lên tiếng về màn hở bạo nhất MTV 22 năm trước, đáng xót xa đằng sau đó là vụ án hiếp dâm chấn động-2Mỹ nhân Phép Thuật lên tiếng về màn hở bạo nhất MTV 22 năm trước, đáng xót xa đằng sau đó là vụ án hiếp dâm chấn động-3

Màn hở gây sốc của nữ diễn viên Phép Thuật

"Lúc đó tôi đã nghĩ rằng 'Ồ Hollywood à, các người muốn có được một cơ thể để các người thoả sức sử dụng để rồi sau đó vứt bỏ hay không? Nếu vậy tôi hiến dâng cho các người này!'. Đó là khung cảnh giống hệt như cái kết trong bộ phim Gladiator, khi nhân vật của Russell Crowe bước ra và như muốn nói rằng 'Các người thoả mãn chưa?'. Và nếu thấy các người nhìn vào tôi, tôi sẽ trình diễn với thái độ mạnh mẽ nhất", Rose McGowan kể lại.

Theo lời khai nhận của chính Rose, cô từng nhận 100.000 USD (2 tỷ VNĐ) của "ông trùm nghiện sex" Harvey Weinstein để im lặng sau một sự cố trong phòng khách sạn tại LHP Sundance. Rose đã có lần ám chỉ trên mạng và sau đó tố Harvey Weinstein cưỡng hiếp mình. Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên dám đứng ra để vạch trần tội ác của "yêu râu xanh" Harvey với tờ New York Times và New Yorker vào năm 2018, mở đầu cho vụ án tình dục chấn động showbiz thế giới và đưa Harvey Weinstein vào tù.
 

Mỹ nhân Phép Thuật lên tiếng về màn hở bạo nhất MTV 22 năm trước, đáng xót xa đằng sau đó là vụ án hiếp dâm chấn động-4

Nữ diễn viên phẫn nộ sau khi bị Harvey Weinstein cưỡng hiếp và sau đó nhìn Hollywood bằng con mắt khác cùng trái tim rỉ máu.

"Tôi không đặt tay ở đùi để khoe dáng sexy... Hầu hết các mỹ nhân mặc váy lên thảm đỏ đều có tính toán cả rồi. Họ muốn có những bước đi táo bạo để hấp dẫn những người xung quanh. Còn với tôi, lúc đó tôi nghĩ rằng 'Tao sẽ làm tâm trí chúng mày rối bời. Tao sẽ tiêu diệt hết", nữ diễn viên Phép Thuật hồi tưởng lại.

Mỹ nhân Phép Thuật lên tiếng về màn hở bạo nhất MTV 22 năm trước, đáng xót xa đằng sau đó là vụ án hiếp dâm chấn động-5

Được biết, Harvey Weinstein đã bị tuyên án tù 23 năm sau khi toà truy tố y vì tội cưỡng hiếp cấp độ 3 và tội phạm tình dục, làm hại 2 nạn nhân nữ. Hàng loạt ngôi sao đình đám cũng đã đứng lên buộc tội kẻ ác, trong đó có cả những tên tuổi như Liza Campbell, Romola Garai... và ngôi sao lớn thân thiết với Harvey như Kate Winslet, Kate Winslet, Jennifer Lawrence... đều không khỏi bàng hoàng.

Mỹ nhân Phép Thuật lên tiếng về màn hở bạo nhất MTV 22 năm trước, đáng xót xa đằng sau đó là vụ án hiếp dâm chấn động-6

Harvey Weinstein đã bị tuyên án tù, trả giá cho tội ác

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


ăn mặc hở hang

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.