Nằm mơ thấy đứng trên sân thượng, người đàn ông mở mắt hoảng hốt phát hiện mình suýt chết khi đang ở tầng 32

“Ước mơ trở thành hiện thực” đó là điều mà ai cũng mong muốn. Thế nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu như ước mơ đó là một cơn ác mộng?

Trang 163 đưa tin, vào 10 giờ sáng ngày 24/8, trung tâm cứu hỏa khu vực Cửu Long Pha, Trùng Khánh, Trung Quốc đã nhận được báo cáo của cảnh sát nói rằng có một người đàn ông đang đứng trên sân thượng của tòa nhà 32 tầng, có vẻ như sắp nhảy xuống.

Nằm mơ thấy đứng trên sân thượng, người đàn ông mở mắt hoảng hốt phát hiện mình suýt chết khi đang ở tầng 32-1

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Một nhân viên cho biết: “Lúc chúng tôi chạy đến hiện trường thì không thấy ai, nhưng đến gần lan can mái nhà thì nhìn thấy đôi bàn tay, đúng là có người ở đó”. Sau khi đến gần, nhân viên cứu hỏa phát hiện đó là một người đàn ông, đang đứng trên bệ tường, chỉ cách 60cm là có thể rơi khỏi tòa nhà.

Nằm mơ thấy đứng trên sân thượng, người đàn ông mở mắt hoảng hốt phát hiện mình suýt chết khi đang ở tầng 32-2

Nhân viên cứu hỏa cho biết: “Chúng tôi sợ rằng anh ta đang bị kích động tâm lý nên đã an ủi, nhưng cuối cùng hóa ra anh ta cũng đang rất sợ và muốn chúng tôi giải cứu”. Công tác cứu hộ diễn ra tốt đẹp, người đàn ông không chống cự, một số nhân viên đã xuống hiện trường, thắt dây an toàn và kéo anh ta lên. 

Nằm mơ thấy đứng trên sân thượng, người đàn ông mở mắt hoảng hốt phát hiện mình suýt chết khi đang ở tầng 32-3

Khi được hỏi tại sao lại đứng ở một nơi nguy hiểm như thế, người đàn ông sợ hãi nói rằng anh ta thật sự không có ý định đứng trên này. Anh ta nói rằng mình nằm mơ đang ở sân thượng, khi tỉnh dậy anh ta hoảng hốt khi mình đứng ở nơi cao nhất thật, lúc đó anh ta vô cùng sợ hãi. Câu trả lời của người đàn ông này khiến mọi người có mặt ở hiện trường như chết lặng. 

Đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông bị mộng du trên tầng 32 và cảnh đội cứu hỏa giải cứu.

Câu chuyện của người đàn ông này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người đưa ra lời khuyên rằng, chúng ta cần phải kiểm tra xem trong gia đình có ai bị mộng du không, và hãy thận trọng để ý đến họ. Trong trường hợp của người đàn ông trên, rất may mắn vì được phát hiện kịp, nếu không sẽ xảy ra chuyện đáng tiếc. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nam-mo-thay-dung-tren-san-thuong-nguoi-dan-ong-mo-mat-hoang-hot-phat-hien-minh-suyt-chet-khi-dang-o-tang-32-20200831153951766.chn?fbclid=IwAR1Dv18IRsdthxGgBr3SlZLQ9pgtJIqzb_WlY5MANsFBaZdMvMSA0ojGdn0

mộng du


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.