Nam sinh Hàn bị bạn bắt nạt với lời đe dọa: "Tao sẽ tung tin mẹ mày là người Việt Nam", vì gia cảnh mà phải chịu đựng suốt 1 năm

Trong suốt 1 năm trời, nam sinh đã chịu đựng đòn roi của bạn cùng lớp nhưng không dám nói với ai vì sợ người bố bệnh tật của mình bị sốc.

Theo News1 đưa tin, một vụ bạo lực học đường mới đây đã xảy ra tại tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc. Trong đó, nạn nhân là một học sinh cấp 2 (gọi là A) đã bị bạn học cùng lớp bạo hành trong suốt hơn 1 năm. Nhiều thông tin cho rằng kẻ bạo hành đe dọa sẽ nói cho mọi người biết về việc mẹ nạn nhân là người Việt Nam, cảnh cáo nam sinh không được nói cho ai biết chuyện mình đánh đập.

Nam sinh Hàn bị bạn bắt nạt với lời đe dọa: Tao sẽ tung tin mẹ mày là người Việt Nam, vì gia cảnh mà phải chịu đựng suốt 1 năm-1

Ảnh minh họa.

Theo các học sinh trường trung học nơi xảy ra vụ việc vào ngày 8/6 cho biết, A và kẻ bạo hành (gọi là B) cùng sinh hoạt tại câu lạc bộ bóng bầu dục của trường, trong đó B là đội trưởng. Vụ việc đã diễn ra trong 1 năm qua, từ khi A gia nhập câu lạc bộ bóng bầu dục và bắt đầu luyện tập từ kỳ nghỉ đông hồi tháng 1 năm ngoái đến đầu tháng 3 năm nay.

Bất kỳ khi nào A mắc lỗi trong lúc tập luyện hoặc từ chối tắm chung với B, cậu đều bị đối phương bạo hành. B đã dùng vòi sen nhà tắm ký túc xá đánh vào mông A nhiều lần, lúc khác thì sử dụng máy hút bụi để hành hung nạn nhân.

Có lần A đưa em trai là học sinh tiểu học đến câu lạc bộ chơi, cậu đã bị B hành hung 3 lần ngay trước mặt em. Ngoài ra, vào tháng 4 và 5 năm nay, B còn mượn tiền (nhưng thực chất là trấn lột) của A 2 lần, mỗi lần 50.000 won (khoảng 1 triệu đồng). Theo lời A, nếu như cậu từ chối không cho mượn thì B sẽ đe dọa: "Tao sẽ tung tin đồn mẹ mày là người Việt Nam".

B thậm chí còn tấn công và tước điện thoại của A trong lúc nam sinh này đang nhắn tin với mẹ, bắt chước tiếng Hàn vẫn còn vụng về của mẹ A và bắt các bạn khác nhại lại theo mình.

Nam sinh Hàn bị bạn bắt nạt với lời đe dọa: Tao sẽ tung tin mẹ mày là người Việt Nam, vì gia cảnh mà phải chịu đựng suốt 1 năm-2

Ảnh minh họa.

Hiện tại, bố mẹ A đã ly hôn, bố của A bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối và đang được điều trị tại một bệnh viện đại học ở tỉnh Gyeonggi. Nếu nói cho bà nội biết và chuyện đến tai người bố đang bị bệnh nặng thì ông sẽ càng đau lòng và sốc hơn, thế nên A không còn cách nào khác ngoài việc chịu đựng. Những người xung quanh dù biết cũng không dám lên tiếng vì sợ bị trả đũa. Vụ bạo hành cứ thế diễn ra trong một thời gian dài cho đến khi một người bạn của bố B phát hiện ra.

Sau đó, người này đã mang chuyện A bị bạn cùng trường bạo hành đến nói với bố của A. Thay mặt bố A, cô của nam sinh đã lên tận trường trung học để báo cáo với các giáo viên vào ngày 1/6 vừa qua.

"Cháu tôi đang sống khổ sở với bà nội già yếu, giờ lại còn bị đánh và trấn lột tiền. Trong lúc tôi báo cáo với nhà trường cũng như cảnh sát, có vẻ như các học sinh khác là nạn nhân bị bạo hành cũng đã lên tiếng. Tôi hy vọng một cuộc điều tra kỹ lưỡng sẽ được tiến hành và ngăn chặn vấn nạn này tái diễn trong tương lai" - cô A nói trong tức giận.

Về phía nhà trường cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Do vụ tấn công xảy ra tại ký túc xá sau buổi tập luyện nên chúng tôi chưa thể nắm bắt được vụ việc ngay lập tức. Lớp của thủ phạm đã được chuyển từ tầng 1 lên tầng 2 và Sở Giáo dục tỉnh sẽ tiến hành một cuộc điều tra sớm nhất có thể".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-han-bi-ban-bat-nat-voi-loi-de-doa-tao-se-tung-tin-me-may-la-nguoi-viet-nam-vi-gia-canh-ma-phai-chiu-dung-suot-1-nam-162210806191744785.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.