Nam sinh ngất xỉu vì mất phiếu dự thi đại học, đến khi tỉnh lại đã bỏ lỡ tất cả các môn thi

Sau khi về nhà không tìm thấy phiếu dự thi, nam sinh đã ngất đi vì lo lắng bên ngoài phòng thi.

Vào buổi sáng ngày đầu tiên của kỳ thi tuyển sinh đại học, một thí sinh thi đại học ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã quên mang theo phiếu dự thi và nhờ cảnh sát chở về tận nhà tìm kiếm, nhưng sau khi về nhà không tìm thấy, nam sinh đã ngất đi vì lo lắng bên ngoài phòng thi vào hôm 7/6.

Nam sinh ngất xỉu vì mất phiếu dự thi đại học, đến khi tỉnh lại đã bỏ lỡ tất cả các môn thi-1Nam sinh đã ngất đi vì lo lắng bên ngoài phòng thi.

Một nhân viên Bộ phận An ninh của trung tâm khảo thí nói với phóng viên rằng, thí sinh đã tỉnh táo trên đường đến bệnh viện, nhưng lúc đó, tay thí sinh run dữ dội, nửa tiếng đã trôi qua nên thí sinh không thể vào phòng thi, do đó nam sinh đã về thẳng nhà và bỏ qua các môn thi tiếp theo.

Sau khi sự việc hy hữu được chia sẻ trên MXH, cộng đồng mạng đều tỏ ra thương cảm cho nam sinh không may bỏ lỡ kỳ thi đại học, bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nam sinh quá bất cẩn khi đánh mất phiếu dự thi. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

Kỳ thi tuyển sinh đại học không chỉ kiểm tra kiến ​​thức, mà còn kiểm tra trí lực và năng lực toàn diện của bản thân. Nam sinh này ngay từ đầu đã bị loại vì tâm lý không ổn định'.

'Phiếu dự thi quan trọng như thế mà em ấy có thể đánh mất sao? Chẳng khác gì đánh mất tờ vé số trúng giải đặc biệt'.

'Đúng là công sức đổ sông đổ biển, uổng công lao bố mẹ và thầy cô nuôi dạy vất vả bao năm'. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mot-nam-sinh-thi-dai-hoc-o-trung-quoc-mat-phieu-du-thi-ngat-xiu-vi-lo-lang-va-bo-tat-ca-cac-mon-thi-2159420.html

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.