Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei

Trong tiệc cưới ngày 15/1, Hoàng tử Abdul Mateen mặc quân phục hoàng gia, cài nhiều huy chương trên ngực. Cô dâu Anisha Rosnah đầu đội vương miện, trang phục đính đá và hoa văn cầu kỳ.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-1Tối 15/1, Hoàng gia Brunei tổ chức tiệc mừng cưới mang tên Majlis Persantapan Diraja Pangeran. Hoàng tử Mateen mặc quân phục truyền thống của Brunei, trước ngực mang nhiều huy chương. Nàng dâu hoàng gia đội vương miện, trang phục đính đá cầu kỳ khi chụp ảnh cùng quốc vương và Hoàng hậu Saleha.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-2Tiệc chiêu đãi chính thức của Hoàng tử Mateen và cô dâu Anisha tổ chức sau khi hoàn thành nghi lễ Istiadat Bersanding Pengantin Diraja. Không gian Balai Persantapan được trang trí hoành tráng, xa hoa.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-3Hoàng tử Abdul Mateen và nàng dâu hoàng gia được ghi lại khoảnh khắc nhìn nhau trìu mến khi bước vào lễ đường. Trong lễ, Anisha diện trang phục trắng truyền thống của đạo Hồi, đính đá cầu kỳ và đội vương miện.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-4Bữa tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi, với hai tông màu trắng và vàng làm chủ đạo. Quốc vương ngồi cạnh con trai thứ tư (và là người con thứ 10) trong bữa tiệc có mặt quan chức cấp cao, gồm Nội các và hoàng thân Brunei.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-5Cô dâu Anisha trò chuyện với Hoàng hậu Brunei. Tuy gọi là mẹ chồng, thực tế Hoàng hậu không phải mẹ ruột của Hoàng tử Mateen. Quốc vương Hassanal Bolkiah tuyên bố ly hôn người vợ thứ Mariam Abdul Aziz (mẹ ruột của Abdul Mateen) từ năm 2003.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-6Hoàng Thái tử Al Muhtadee Billah Bolkiah và vợ ngồi trang trọng trên bàn tiệc Hoàng gia.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-7Phu nhân của các quan chức cấp cao như Vua Malaysia, Quốc vương Bhutan, vợ của hoàng thân Brunei... mặc rực rỡ khi đến mừng ngày vui của Hoàng tử Abdul Mateen.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-8Toàn cảnh bữa tiệc được trang hoàng bằng hoa tươi, đèn sáng và ghế khảm vàng giữa cung điện.

Ngày cưới xa hoa thứ 9 của Hoàng tử Brunei-9Dàn nhạc giao hưởng được chuẩn bị tại Balai Persantapan trong tiệc mừng cưới. Theo Borneo Bullentin, mỗi buổi tiệc trong đám cưới 10 ngày của Hoàng tử Brunei đều xa hoa và đắt đỏ. Theo kế hoạch được lên trước đó, nghi lễ cuối tổ chức tại Istana Nurul Iman ngày 16/1, kết thúc lễ cưới hoành tráng giữa con trai Vua Hassanal Bolkiah và Anisha (cháu gái của cố vấn đặc biệt Hoàng gia Brunei).

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngay-cuoi-xa-hoa-thu-9-cua-hoang-tu-brunei-post1604909.tpo

hoàng tử Brunei

hoàng gia Brunei


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.