Nghe các con thầm thì với nhau, người mẹ sốc nặng phát hiện việc làm bệnh hoạn của gã chồng đồi bại nhưng quyết giữ im lặng đến cùng

Phải 4 năm sau đó, vụ việc mới bị phát giác và gã đàn ông đồi bại cũng nhận sự trừng trị của pháp luật.

Vào ngày 22/3, một người đàn ông Singapore đã nhận tội lạm dụng tình dục cả 3 cô con gái riêng và nhận mức án 2 năm 8 tháng tù giam. Được biết bị cáo 53 tuổi này đã nhận 3 tội lạm dụng tình dục các bé gái trong khoảng thời gian từ năm 2014 - 2015.

Được biết mẹ của các nạn nhân và bị cáo lần đầu tiên gặp nhau khi họ hợp tác làm việc. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 và các bé gái rời Malaysia đến Singapore một năm sau đó để chung sống cùng với mẹ và cha dượng. 3 nạn nhân ở chung một phòng ngủ.

Theo cảnh sát, bé gái út khai nhận rằng vào khoảng giữa năm 2014 và 2015, khi em đang nằm trên giường một mình thì cha dượng đến bên và nằm cạnh cô bé. Sau đó, người đàn ông bắt đầu sờ soạng vào những vùng nhạy cảm của nạn nhân. Khi ấy, bé gái lúc đó mới 11 tuổi đã cảm thấy lo lắng và vô cùng sợ hãi. Vì sợ rằng mẹ với cha dượng sẽ ly hôn nên nạn nhân im lặng, cố gắng giữ khoảng cách với cha dượng.

Nghe các con thầm thì với nhau, người mẹ sốc nặng phát hiện việc làm bệnh hoạn của gã chồng đồi bại nhưng quyết giữ im lặng đến cùng-1Ảnh minh họa.

Vào năm 2017, sau khi nhiều lần bị cha dượng quấy rối tình dục, nạn nhân liền kể cho chị cả nghe. Không ngờ rằng, người chị này cũng bị cha dượng lạm dụng tình dục. Trong khoảng thời gian từ năm 2014-2015, khi ấy chị cả mới 14 tuổi, trong một lần cha dượng say rượu, người chị đã bị ông này khống chế và sàm sỡ. Trong khi đó, cô em gái còn lại cũng kể cho chị cả nghe về việc bị cha dượng tấn công tình dục vào năm 2015 trong lúc đang ngủ trong phòng, khi đó cô bé mới 13 tuổi.

Cả 3 bé gái đều quyết định giữ kín bí mật động trời này vì thương mẹ. Tuy nhiên, vào năm 2017, người mẹ vô tình nghe thấy những lời than thở của hai con gái nên mới biết được bộ mặt thật của gã đàn ông đồi bại. Tuy nhiên người mẹ cùng các con vẫn quyết định giữ im lặng để gia đình được yên ổn. Hành động này của người phụ nữ đã bị lên án, vì sự nhu nhược của người mẹ mà 3 bé gái phải sống chung dưới mái nhà với cha dượng đồi bại trong một thời gian dài sau đó.

Vào đêm ngày 10/2/2019, gã cha dượng say rượu và đợi vợ đi làm về. Sau đó cả hai nổ ra cuộc cãi vã dữ dội khiến một người chứng kiến gọi điện báo cảnh sát. Vào thời điểm đó, người mẹ cùng 3 con gái đã được cảnh sát thẩm vấn và lúc này mọi chuyện mới bị phát giác. Gã cha dượng đã nhanh chóng bị bắt giữ ngay sau đó. Dù án phạt đã được đưa ra nhưng nhiều ý kiến cho rằng mức phạt như thế là quá nhẹ nhàng so với những gì mà gã đàn ông gây ra cho 3 bé gái, khiến họ chịu nhiều tổn thương, ám ảnh mãi về sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-cac-con-tham-thi-voi-nhau-nguoi-me-soc-nang-phat-hien-viec-lam-benh-hoan-cua-ga-chong-doi-bai-nhung-quyet-giu-im-lang-den-cung-162212403201511858.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.