Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng lén đầu độc vợ

Cô muốn kiện chồng cũ đã huỷ hoại cuộc đời mình và giành nhiều năm đấu tranh đòi lại công lý.

Liu Chang là một bác sĩ sống ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Năm 2019, cô cáo buộc chồng mình cũng là một bác sĩ về tội đầu độc vợ. Vào thời điểm đó, cô đăng lên mạng xã hội rằng, chồng cô – Gao Zhisen đã bí mật tiêm thuốc độc vào các loại thuốc cô sử dụng từ năm 2016. Điều này khiến cô bị khuyết tật về thể chất và bị thương cấp độ 2. Cặp đôi ly hôn vào năm 2017, cô đã đấu tranh để kiện chồng ra tòa, đòi lại công lý cho mình.

Trong suốt ngần ấy năm, cô Liu xoay sở mọi cách để kiện chồng mình. Vào đầu tháng 1 năm nay, cuối cùng cô cũng được ra tòa để giành lại công lý cho mình.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng lén đầu độc vợ-1Vợ quyết tâm kiện chồng cũ ra tòa.

“Vụ việc này đã khiến tôi bị tàn tật và suy sụp trầm trọng. Tôi không muốn tiền bồi thường nên đã từ chối các thiệt hại về dân sự. Anh ta đã hủy hoại cuộc đời tôi và cần phải trả giá cho những gì mình gây ra”, cô Liu chia sẻ với các phóng viên.

Cô Liu cho biết mình bắt cảm thấy không khỏe vào tháng 10/2016, hơn 1 năm sau khi kết hôn với Gao Zhisen. Cô bị mờ mắt, chuột rút ở chân, tăng cân nghiêm trọng cũng như xuất hiện những vết rạn bất thường trên da. 

Cô đến gặp một bác sĩ đồng nghiệp để kiểm tra sức khỏe và được thông báo các triệu chứng này giống như của một người đã dùng quá nhiều loại thuốc chứa hormone trong thời gian ngắn.

Cô biết bản thân không sử dụng bất kỳ loại thuốc hormone nào và chợt nhớ lại chồng đã cho mình uống thuốc cảm vào vài tháng trước.

Vào tháng 9/2017, mẹ của cô đã tìm thấy một lượng lớn thuốc, trong đó có cả thuốc nội tiết tố tại nhà cũ. Sau đó, cô cáo buộc chồng cũ đầu độc mình và cặp đôi ly hôn vào tháng 12/2017.

Cô Liu trình báo vụ việc với cảnh sát sau khi ly hôn nhưng được thông báo rằng, không có đủ bằng chứng để tiến hành một cuộc điều tra chính thức. Trong vài tháng sau đó, cô đã cố gắng khiếu nại tới nhiều cơ quan chức năng khác nhau nhưng chỉ đến năm 2019, sau khi đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội và gây sự chú ý, cơ quan chức năng mới thực sự vào cuộc.

Vào tháng 3/2022, cuối cùng cảnh sát đã thông báo cho cô Liu rằng, “trường hợp của cô đã đủ điều kiện” để nộp đơn và họ đã bắt đầu điều tra. 

Chồng cũ của cô bị bắt vào tháng 4/2022 nhưng anh khai dexamethasone được dùng để điều trị tình trạng của vợ, không thể gọi là đầu độc vì cả 2 đều “uống cùng ly nước và cùng một hộp sữa”.

Anh cũng nói với cảnh sát rằng, vợ cũ của mình đã ngoại tình với một quan chức địa phương trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi của họ. Điều này bị cô Liu lập tức phủ nhận. Các nhà chức trách tin rằng, sự nghi ngờ của anh có thể là động cơ đằng sau vụ đầu độc vợ mình.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/nghi-ngo-vo-ngoai-tinh-chong-len-dau-doc-vo-c47a22203.html

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.