Nghi nhà có trộm, vợ lén lắp camera phát hiện sự thật động trời về chồng mình

Thấy đồ đạc trong nhà không để đúng vị trí như thường ngày, người vợ bắt đầu sinh nghi và lén lắp camera mà không hề báo cho chồng mình biết.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ sống tại Đài Loan đã vô tình phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình thông qua chiếc camera lắp trong nhà. Cô không hề biết rằng chồng mình đã che giấu bí mật này suốt một thời gian dài.

Theo đó, cô Ling và anh Shu, sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã kết hôn hơn 20 năm nay, có với nhau 2 người con, 1 trai và 1 gái. Cuộc sống của cặp vợ chồng khá dư dả, công việc ổn định, lại sinh con đủ nếp đủ tẻ, do đó mọi thứ gần như không có gì lo lắng. Mọi người xung quanh đều nhận xét đây là một gia đình hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, sự thật phía sau lại hoàn toàn trái ngược.

Vào tháng 3/2020, cô Ling bắt đầu nhận thấy căn nhà của mình có nhiều điểu khác lạ. Thỉnh thoảng khi đi làm về, cô nhận thấy một số đồ đạc biến mất hoặc đặt không đúng vị trí thường ngày. Khi cô Ling hỏi chồng xem gần đây có thấy điều gì khác thường không, anh Shu chỉ trả lời đơn giản là không rồi lảng đi chuyện khác.

Nghi nhà có trộm, vợ lén lắp camera phát hiện sự thật động trời về chồng mình-1Cô Ling lắp camera, nhờ đó phát hiện chuyện chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Ban đầu, cô Ling nghi ngờ rằng có thể nhà mình đã có trộm hoặc người lạ đột nhập. Nhưng với thái độ kỳ lạ của anh Shu, cô lại cho rằng anh đang che giấu điều gì đó. Vì vậy, cô Ling quyết định thuê người lắp một chiếc camera tại phòng khách của nhà mình mà không hề nói cho anh Shu biết. Nhờ đó, cô Ling mới phát hiện một sự thật động trời.

Giữa tháng 3/2020, cô Ling kiểm tra hình ảnh do camera ghi lại mới sốc nặng khi phát hiện anh Shu đã dẫn một người phụ nữ khác về nhà để ngoại tình. Anh Shu vốn là người điều hành một siêu thị gia đình và người phụ nữ anh ta dẫn về là nhân viên bán hàng tại siêu thị này, còn khá trẻ tuổi và chưa có gia đình. 

Cô Ling cho biết, cô đã tận mắt chứng kiến chồng mình và tình nhân làm "chuyện ấy" 4 lần một ngày ngay trong chính căn nhà của mình. 4 ngày sau đó, họ tiếp tục quay lại căn nhà khi cô Ling đi làm và ôm hôn nhau thắm thiết ngay từ cửa. Cô Ling đã vô cùng phẫn nộ, đau đớn và suy sụp khi khám phá ra sự thật này. Vì không thể chấp nhận người chồng bội bạc, cô Ling quyết định đệ đơn ly hôn, đồng thời đêm những hình ảnh do camera thu được để làm bằng chứng kiện chồng tội ngoại tình.

Tại phiên tòa hồi tháng 10/2020, cả anh Shu và cô tình nhân đều thừa nhận chuyện đã có quan hệ tình dục ngoài luồng với nhau, tuy nhiên vẫn lập luận rằng việc cô Ling quay lén họ là vi phạm pháp luật, không thể đem ra làm bằng chứng kiện tụng được.

Về vấn đề này, thẩm phán tại Tòa án Nhân dân thành phố Đào Viên đã chỉ ra rằng bên nguyên đơn sử dụng băng ghi hình để lấy bằng chứng. Trong suốt quá trình đó, cô Ling không hề sử dụng biện pháp cưỡng chế hay xâm phạm tới quyền riêng tư cá nhân của anh Shu và cô tình nhân, do đó không hề vi phạm pháp luật.

Cuối cùng, anh Shu và cô tình nhân đã bị cáo buộc tội ngoại tình, vi phạm luật Hôn nhân Gia đình vì cố tình can thiệp vào cuộc hôn nhân của người khác, gây nên hậu quả nghiêm trọng. Vụ ly hôn của cặp đôi được giải quyết, ngoài ra anh Shu và cô tình nhân phải chịu bồi thường cho cô Ling 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng).

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nghi-nha-co-trom-vo-len-lap-camera-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-chong-minh-d253203.html

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.