Báo Nhật: Nghi phạm sát hại phụ nữ Việt ở Osaka lộ diện với khoảnh khắc gây tranh cãi cùng thủ đoạn che giấu thi thể đầy máu lạnh

Nghi phạm đã bị cảnh sát giam giữ với lời khai khiến dư luận căm phẫn tột độ.

Vào ngày 7/4, những thông tin mới về vụ sát hại chị Võ Thị Lệ Quyên (31 tuổi) ở Osaka đã được truyền thông Nhật đăng tải với tình tiết gây sốc.

Cụ thể, cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy thi thể được bọc kín của nạn nhân đằng sau kệ tivi trong góc phòng. Thi thể của người phụ nữ Việt đã bị hung thủ giấu ở trong túi nén chân không, buộc kín bằng băng dính. Ở trên được che giấu bằng chiếc máy lọc không khí.

Sau khi sát hại chị Quyên vào sáng ngày 3/4, biết không thể nào thoát được tội, nghi phạm Yamaguchi, làm việc tại một công ty vận tải, đã dùng dao tự sát nhưng đã được cảnh sát kịp thời phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Báo Nhật: Nghi phạm sát hại phụ nữ Việt ở Osaka lộ diện với khoảnh khắc gây tranh cãi cùng thủ đoạn che giấu thi thể đầy máu lạnh-1Báo Nhật: Nghi phạm sát hại phụ nữ Việt ở Osaka lộ diện với khoảnh khắc gây tranh cãi cùng thủ đoạn che giấu thi thể đầy máu lạnh-2

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Một đoạn clip ngắn được đăng tải trên truyền thông Nhật cho thấy những hình ảnh đầu tiên về nghi phạm 59 tuổi này. Nghi phạm để đầu trọc, đeo khẩu trang trắng ngồi trong xe cảnh sát. Khi phát hiện có rất nhiều phóng viên ở phía trước, hắn đã cúi thấp đầu xuống nhưng ánh mắt vẫn chứa đầy sự máu lạnh.

Nhiều ý kiến cho rằng, ánh mắt của nghi phạm không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi. Cách hắn ta này che giấu thi thể cũng rất tinh vi và bình tĩnh. Trước đó vào sáng ngày 4/4, cảnh sát Nhật đã phát hiện ra thi thể của chị Quyên trong phòng hắn ở trên tầng 2, thuộc thành phố Osaka.

Báo Nhật: Nghi phạm sát hại phụ nữ Việt ở Osaka lộ diện với khoảnh khắc gây tranh cãi cùng thủ đoạn che giấu thi thể đầy máu lạnh-3

Hình ảnh đầu tiên về nghi phạm của vụ việc.

Vào thời điểm đó, chị Quyên đang làm thêm bán thời gian ở tiệm cơm tầng 1. Nghi phạm khai nhận rằng vào sáng ngày 3/4, hắn đã gọi nạn nhân ra ngoài gặp để nói chuyện. Sau đó, hắn dẫn cô lên phòng của mình trên tầng 2. Vì đã quen biết từ trước nên nạn nhân không hề tỏ ra nghi ngờ gì.

Tại đây, nghi phạm đã hỏi vay tiền chị Quyên vì cuộc sống đang khó khăn nhưng đã bị người phụ nữ từ chối. Thấy nạn nhân chống cự dữ dội, sợ bị phát hiện nên hắn này nhân lúc chị Quyên sơ hở đã ra tay siết cổ đến chết. Sau khi giết hại người phụ nữ Việt, nghi phạm đã giấu túi xách của nạn nhân. 

Phát hiện chị Quyên chưa quay về làm việc, chủ cửa hàng kiểm tra camera và biết được chị Quyên đã ra ngoài với nghi phạm. Người chủ đã gõ cửa phòng nghi phạm để hỏi thăm tung tích người phụ nữ Việt nhưng gã này đáp lại rằng: "Tôi không biết". 

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ. Chồng của nạn nhân cho hay, chị Quyên đã tới Nhật được hơn 5 năm và luôn chăm chỉ học tập với mơ ước sẽ mở lớp dạy tiếng Nhật. Tuy nhiên, dự định đã trở nên dở dang bởi sự cố đau lòng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bao-nhat-nghi-pham-sat-hai-phu-nu-viet-o-osaka-lo-dien-voi-khoanh-khac-gay-tranh-cai-cung-thu-doan-che-giau-thi-the-day-mau-lanh-16222070418375647.htm

bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.