Nghi phạm tiết lộ lý do Á hậu Philippines nằm trong bồn tắm trước khi chết và chân dung người đàn ông khả nghi nhất thời điểm hiện tại

4 nghi phạm liên quan đến vụ Á hậu Philippines tử vong mới đây đã chia sẻ những thông tin chưa từng tiết lộ xảy ra trong bữa tiệc đón năm mới định mệnh.

Trong những ngày vừa qua, dư luận Philippines xôn xao trước việc nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera tử vong sau khi tham gia bữa tiệc đón Giao thừa cùng nhóm 11 người đàn ông. Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ rằng nạn nhân đã bị cưỡng hiếp và giết chết dựa theo một số bằng chứng thu thập được tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, những nghi phạm có liên quan đến vụ án đã lần lượt lên tiếng, phủ nhận mọi cáo buộc và tung ra những bằng chứng minh oan cho mình. Qua đó, những tình tiết cụ thể diễn ra trong đêm tiệc định mệnh ấy cũng được hé lộ.

Vào ngày 8/1, các trang tin địa phương tiếp tục đăng tải những chia sẻ của các nghi phạm để mọi người có cái nhìn nhiều chiều hơn về vụ việc đang gây tranh cãi này. Theo đó, 4 nghi phạm gồm Valentine Rosales, John Pascual dela Serna III, Clark Jezreel Rapinan và Rommel Galido đã cùng nhau xuất hiện trước báo giới để hé lộ những chi tiết xảy ra trong đêm tiệc.

Clark Rapinan, một trong những người ở cùng phòng với Dacera để kể lại việc nữ tiếp viên hàng không nôn rất nhiều trước khi tử vong. Anh đã chia sẻ cụ thể từng dấu mốc thời gian khi nữ tiếp viên hàng không còn sống.

Nghi phạm tiết lộ lý do Á hậu Philippines nằm trong bồn tắm trước khi chết và chân dung người đàn ông khả nghi nhất thời điểm hiện tại-14 nghi phạm cùng nhau xuất hiện trước báo giới để chia sẻ những khúc mắc tại bữa tiệc đón năm mới.

Nghi phạm tiết lộ lý do Á hậu Philippines nằm trong bồn tắm trước khi chết và chân dung người đàn ông khả nghi nhất thời điểm hiện tại-2Clark Rapinan, một trong những nghi phạm xuất hiện trước truyền thông.

Clark Rapinan cho biết nhóm của họ ở phòng 2209 còn một nhóm khác khoảng 7 đến 8 người ở trong phòng 2207. Clark Rapinan nói rằng một số người ở phòng 2207 gọi cho anh nói rằng Dacera đã nôn ở đó. Lúc đó vào 4 giờ sáng, anh cùng các bạn đã đưa nữ tiếp viên hàng không trở về đúng phòng của bọn họ.

Sau khi về phòng, vào khoảng 6 giờ sáng, Dacera kêu đau đầu và bắt đầu nôn trở lại. 5 người bạn gồm cả Clark Rapinan đã hỗ trợ Dacera. Clark Rapinan cho biết vào lúc 8 giờ sáng, anh là người duy nhất còn lại hỗ trợ nữ tiếp viên hàng không. Clark Rapinan nói rằng Dacera sau đó đòi ở trong bồn tắm cạn vì cô không muốn làm bẩn giường khách sạn. 

Trong khi đó, Rommel Galido cho biết anh tìm thấy Dacera trong bồn tắm vào khoảng 10 giờ sáng lúc ấy cô còn thở và ra dấu rằng hãy để cô ấy nghỉ ngơi ở trong đó. Thay vì bế Dacera nằm trên giường, Rommel Galido đã đắp cho cô một chiếc chăn.

Nghi phạm tiết lộ lý do Á hậu Philippines nằm trong bồn tắm trước khi chết và chân dung người đàn ông khả nghi nhất thời điểm hiện tại-3Rommel Galido chính là người đã đắp chăn cho nữ tiếp viên hàng không ở bồn tắm.

"Vào lúc 12 giờ, tôi quay lại để kiểm tra tình hình Dacera và bảo cô ấy hãy về nhà vì tôi vẫn còn việc phải làm. Tôi nhận thấy rằng Dacera không còn thở nữa. Mạch của cô ấy không còn, hơi thở của cô ấy cũng không còn nữa. Sau đó, môi Dacera trở nên tím tái", Rommel Galido tường thuật lại sự việc.

Người đàn ông đã đánh thức 4 người khác khi ấy vẫn ở trong phòng để giúp Dacera và họ cũng đã gọi cho nhân viên khách sạn để hỗ trợ. Sau khi đưa nữ tiếp viên đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết cô ấy đã tử vong. 4 người đàn ông trong cuộc họp báo đều khẳng định rằng họ không bỏ rơi nạn nhân và đã cố gắng cứu sống nữ tiếp viên hàng không. 

Cũng tại cuộc họp báo với các phóng viên, Rommel Galido cho biết Dacera đã nói rằng có một người nào tên Mark đã bỏ thứ gì đó vào đồ uống của nữ tiếp viên hàng không.

"Đêm đó, Dacera đến bên cạnh tôi nói rằng cô ấy đột nhiên cảm thấy bất thường. Dacera nói rằng ai đó có thể đã bỏ thứ gì đó vào đồ uống của cô ấy. Khi tôi hỏi Dacera là ai đã làm vậy, cô ấy nói rằng: 'Tôi nghĩ đó là Mark'", Rommel Galido cho hay.

Nghi phạm tiết lộ lý do Á hậu Philippines nằm trong bồn tắm trước khi chết và chân dung người đàn ông khả nghi nhất thời điểm hiện tại-4Mark Anthony Rosales bị tình nghi bỏ thứ gì đó vào trong rượu của nữ tiếp viên hàng không.

Galido đang đề cập đến "Mark Anthony Rosales", người cũng nằm trong danh sach 11 nghi phạm có liên quan đến vụ án. Marke hiện chưa xuất hiện trước công chúng và chưa trình diện cảnh sát. Ngoài ra, Galido cùng Clark Rapinan, JP dela Serna và Valentine Rosales, những người có mặt trong cuộc họp báo phủ nhận việc họ sử dụng ma túy trong bữa tiệc đón năm mới. Trước đó, gia đình cùng cố vấn pháp lý của nhà Dacera thì khẳng định rằng có ma túy trong bữa tiệc. 

Trong khi đó, Valentine (người là bạn thân nhất của Dacera và ngầm khẳng định mình thuộc giới LGBT), tiết lộ rằng 11 người trong số họ, bao gồm cả Dacera, đã đến vui chơi tại một căn phòng khác, phòng 2207 để nhập hội với những người khác cùng chào đón năm mới

Valentine khẳng định những người ở phòng 2207 đều là thành viên của LGBT. Hiện những lời chia sẻ của 4 nghi phạm đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong khi phía cảnh sát cùng gia đình nạn nhân chưa lên tiếng phản hồi.

Nghi phạm tiết lộ lý do Á hậu Philippines nằm trong bồn tắm trước khi chết và chân dung người đàn ông khả nghi nhất thời điểm hiện tại-5Valentine cho biết những người ở phòng 2207 cũng thuộc giới LGBT

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-pham-tiet-lo-ly-do-a-hau-philippines-nam-trong-bon-tam-truoc-khi-chet-va-chan-dung-nguoi-dan-ong-kha-nghi-nhat-thoi-diem-hien-tai-162210801141540800.htm

Tiếp viên hàng không

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.