Ngỡ bạn đồng hành đeo chiếc khăn quàng cổ, khi nó động đậy mới biết đó là một con trăn dài cả mét, khiến cả xe buýt được phen khiếp vía

Mang lên xe buýt một con trăn lớn cuốn trên cổ, người đàn ông tại Anh đã khiến cho tất cả hành khách một phen "hồn bay phách lạc".

Sự việc hy hữu vừa mới đây được chia sẻ rộng rãi trên mạng về một người đàn ông có hành động kỳ lạ, mang hẳn con trăn dài hàng mét lên xe buýt. Điều bất ngờ rằng nam hành khách cho loài bò sát này cuốn quanh cổ như chiếc khăn và chỉ khi nó di chuyển, bò nghoe nguẩy quanh chỗ ngồi thì sự việc mới bị phát hiện.

Ngỡ bạn đồng hành đeo chiếc khăn quàng cổ, khi nó động đậy mới biết đó là một con trăn dài cả mét, khiến cả xe buýt được phen khiếp vía-1

Người đàn ông đeo con trăn trên cổ khiến nhiều người hiểu nhầm thành một chiếc khăn hay chiếc khẩu trang có hoa văn đặc biệt.

Có thể con trăn đã được nuôi lâu năm nên đối với người đàn ông việc đưa con trăn đi dạo chơi chỉ là hành động mang tính giải trí, nhưng đối với những người di chuyển cùng ông từ Swinton tới Manchester thì chẳng lấy gì làm vui vẻ.

Chia sẻ trên một trang thông tin địa phương, một người phụ nữ đi trên chuyến xe buýt "đặc biệt" này cho biết, họ chẳng để ý nam hành khách này làm gì, thoạt nhìn cứ nghĩ đó là một chiếc khăn hay khẩu trang lớn có hoa văn đặc biệt, nhưng khi thứ trên cổ người đàn ông này bắt đầu di chuyển thì mọi người mới phát hiện ra đó là con trăn.

Việc làm này khiến cho những người đi cùng nam hành khách không lấy làm vui vẻ gì.

Ngỡ bạn đồng hành đeo chiếc khăn quàng cổ, khi nó động đậy mới biết đó là một con trăn dài cả mét, khiến cả xe buýt được phen khiếp vía-2Không những bò trên cổ, con trăn còn được thả cho treo mình phơi nắng bên cửa sổ.

Trước việc giới chức nước Anh đang tìm nhiều biện pháp phòng chống vi-rút Corona chủng mới, trong đó có việc khuyến cáo người dân đeo khẩu trang hay dùng khăn che miệng khi đi ra ngoài đường. Việc đeo con trăn lên trên miệng quả thực là một hành động không mang lại nhiều giá trị thực tế vào thời điểm này.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngo-ban-dong-hanh-deo-chiec-khan-quang-co-khi-no-dong-day-moi-biet-do-la-mot-con-tran-dai-ca-met-khien-ca-xe-buyt-duoc-phen-khiep-via-22202017973956430.htm

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.