Ngoại tình với nhiều phụ huynh, nữ giáo viên gặp họa

Nữ giáo viên mầm non xinh đẹp bị tố cáo đã ngoại tình với ít nhất 3 phụ huynh học sinh, nghi ngờ con trai mà cô mới sinh cũng không phải là của chồng.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Một nữ giáo viên mần non họ Phương xinh đẹp quyến rũ nên rất nổi tiếng. Mới đây, cô Phương bị tố cáo đã ngoại tình với ít nhất 3 phụ huynh học sinh, nghi ngờ con trai mà cô mới sinh cũng không phải là của chồng.

Theo thông tin đăng tải, nhiều phụ huynh trong trường đã thành lập 'Liên minh các bà mẹ' để phản đối trước trường mẫu giáo, thậm chí còn kéo băng rôn đỏ, cáo buộc cô giáo họ Phương có hành vi vi phạm pháp luật trong thời gian dài, cụ thể là xâm phạm quyền phối ngẫu của nhiều người phụ nữ, có mối quan hệ bất chính với cha của nhiều học sinh.

Hiện đã có 3 phụ huynh học sinh chính thức đứng ra tố cáo cô Phương với bằng chứng rõ ràng.

Ngoại tình với nhiều phụ huynh, nữ giáo viên gặp họa-1Cô Phương bị đông đảo phụ huynh học sinh phản đối, kéo băng rôn nói rõ hành vi trái đạo đức, vi phạm pháp luật.

'Khi tiểu tam phá hoại gia đình người khác, đó là hành vi trái pháp luật, trái đạo đức', một phụ huynh bức xúc khi nói về cô giáo Phương.

Ngoài ra, hội những phụ huynh này còn tung ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô giáo Phương và bố của học sinh. Họ hi vọng, cô giáo Phương sẽ bị đuổi việc và cấm giảng dạy vĩnh viễn.

Không chỉ vậy, có thông tin rằng cô giáo Phương đã có chồng và sinh con trong thời gian ngoại tình với bố của nhiều học sinh nhưng chồng của cô Phương không hề hay biết.

Theo hàng xóm của cô Phương, nữ giáo viên và chồng đã ly thân một thời gian vì tranh chấp tình cảm, nghi ngờ đứa con của cô Phương không phải của chồng cô mà là của người khác hoàn toàn có căn cứ.

Hiện tại, vụ việc đang thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều chỉ trích nữ giáo viên họ Phương dữ dội, nhất trí cho rằng cô Phương không xứng danh làm giáo viên, không nên được khoan hồng và tiếp tục giảng dạy. Trong khi đó, các đoàn thể, cơ quan liên quan vẫn chưa lên tiếng.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/ngoai-tinh-voi-nhieu-phu-huynh-nu-giao-vien-gap-hoa-1825448.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.