Trung Quốc: Phẫn uất vì vợ ngoại tình, kẻ buôn ma tuý tự tìm đến cảnh sát

Vụ án phức tạp xảy ra ở thành phố biển Thái Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng sau khi cảnh sát đăng tải thông tin chi tiết trên Wechat.

Theo cơ quan điều tra, đường dây buôn bán và sử dụng ma túy đá nói trên bị phanh phui vào ngày 13/3 khi một người đàn ông địa phương 49 tuổi họ Dai trình báo với cảnh sát rằng vợ ông - cô Jiang đã bỏ trốn với em họ của Dai và cặp đôi này đang cùng nhau sử dụng ma túy.

Ngày hôm sau, cảnh sát bắt được hai người đang bỏ trốn. Trong quá trình thẩm vấn, cơ quan điều tra phát hiện cặp đôi này và Dai đều có liên quan đến việc sử dụng, buôn bán ma túy.

Dai gặp người vợ hiện tại của mình, Jiang - kém ông 7 tuổi - trên mạng vào năm 2021, vài năm sau khi Dai và người vợ trước ly hôn.

Khi hai người gặp nhau, Jiang vừa mới ra tù sau thời gian thụ án về tội tàng trữ, buôn bán ma túy. Nhưng quá khứ tù tội của Jiang không làm Dai nản lòng, có thể là do vẻ ngoài ưa nhìn của cô.

Một fan hâm mộ trên mạng xã hội biết về tiền án của Jiang đã gửi cho cô này một tin nhắn nói rằng anh ta có “hàng”.

Jiang hẹn gặp fan hâm mộ, nhận một lô hàng ma túy và thuyết phục Dai cùng sử dụng. Sau đó, Dai và Jiang bắt đầu cùng nhau buôn ma tuý.

Cuối năm 2022, khi Junior Dai (em họ của Dai) đến chơi nhà, Jiang phát hiện ra rằng Junior Dai cũng đang sử dụng ma túy. Cả hai sau đó nảy sinh tình cảm.

Đến tháng 2 năm nay, Jiang chặn mọi liên lạc của chồng, cùng Junior Dai thuê nhà rồi bỏ trốn. Vì quá tức giận, Dai quyết định đi báo cảnh sát.

Trung Quốc: Phẫn uất vì vợ ngoại tình, kẻ buôn ma tuý tự tìm đến cảnh sát-1Trung Quốc: Phẫn uất vì vợ ngoại tình, kẻ buôn ma tuý tự tìm đến cảnh sát-2Trung Quốc: Phẫn uất vì vợ ngoại tình, kẻ buôn ma tuý tự tìm đến cảnh sát-3
Thông tin về vụ án sau khi được cảnh sát Trung Quốc công bố đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, nhận được gần 6 triệu lượt xem trên Weibo.

Nhiều cư dân mạng đã so sánh vụ việc với bộ phim tâm lý tội phạm “Breaking Bad” của Mỹ mà trong đó có một cặp vợ chồng điều hành một “vương quốc ma túy”. Tuy nhiên khác với “Breaking Bad”, kẻ buôn ma tuý ở Chiết Giang đã tự tìm đến cảnh sát vì mâu thuẫn tình cảm.

“Câu chuyện này thật khó tin”, một cư dân mạng bình luận.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/trung-quoc-phan-uat-vi-vo-ngoai-tinh-ke-buon-ma-tuy-tu-tim-den-canh-sat-post1521638.tpo

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.