Ngồi ở băng ghế trước trường học, cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy", học sinh chứng kiến sự việc còn quay video đăng lên MXH

Cặp đôi trong tình trạng khỏa thân dường như không quan tâm đến đám đông đang nhìn vào mình. Rất nhiều người tò mò đứng xem, thậm chí học sinh trong trường học còn cười đùa và chụp ảnh, quay phim đăng lên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/4 mới đây tại khu vực ngay bên ngoài một ngôi trường ở thành phố Santa Cruz de Tenerife thuộc cộng đồng tự trị quần đảo Canaria, Tây Ban Nha. Một cặp đôi (không rõ mối quan hệ) thản nhiên làm "chuyện ấy" trên băng ghế, mặc cho nhiều người qua lại.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, ban đầu, người ta nhìn thấy người đàn ông để ngực trần vừa chơi trò tung hứng những quả bóng vừa nói chuyện với một người phụ nữ khỏa thân ngồi trên ghế. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, cặp đôi này đã "diễn cảnh nóng" bất chấp sự có mặt của nhiều người, thậm chí tòa nhà ngay gần đó là nơi học tập của nhiều học sinh.

Ngồi ở băng ghế trước trường học, cặp đôi ngang nhiên làm chuyện ấy, học sinh chứng kiến sự việc còn quay video đăng lên MXH-1Cặp đôi trong tình trạng khỏa thân dường như không quan tâm đến đám đông đang nhìn vào mình.

Ngồi ở băng ghế trước trường học, cặp đôi ngang nhiên làm chuyện ấy, học sinh chứng kiến sự việc còn quay video đăng lên MXH-2Rất nhiều người tò mò đứng xem, thậm chí học sinh trong trường học còn cười đùa và chụp ảnh, quay phim đăng lên mạng xã hội.

Ngồi ở băng ghế trước trường học, cặp đôi ngang nhiên làm chuyện ấy, học sinh chứng kiến sự việc còn quay video đăng lên MXH-3Tờ Los Replicantes đưa tin, chứng kiến cảnh "gai mắt", cư dân địa phương đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát để phàn nàn về "thái độ tình dục" của cặp đôi sau khi người phụ nữ trèo lên người người đàn ông trên băng ghế bên ngoài trường học.

Các học sinh đã dùng điện thoại chụp ảnh và quay video cảnh tượng gây sốc này. Đáng nói là người phụ nữ vẫn vô tư ngồi trên đùi người đàn ông khi cảnh sát đến hiện trường. Mọi chuyện kết thúc khi cảnh sát yêu cầu cặp đôi mặc quần áo và di chuyển về đồn để làm rõ mọi việc. Không rõ cặp đôi này bị phạt hay đã bị bắt giữ.

Ngồi ở băng ghế trước trường học, cặp đôi ngang nhiên làm chuyện ấy, học sinh chứng kiến sự việc còn quay video đăng lên MXH-4

Theo tờ tin tức Cronica, các bức ảnh và video về hành vi trơ trẽn của cặp đôi này đã bị các nam sinh trong trường học đăng tải lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo Los Replicantes, vụ việc này xảy ra chỉ vài ngày sau vụ việc tương tự ở thành phố Las Palmas de Gran Canaria, Tây Ban Nha. Một cặp đôi đi du lịch đến từ Santa Catalina, California, Mỹ, đã bị phát hiện quan hệ tình dục giữa ban ngày trên bãi biển đông đúc trước sự ngạc nhiên của khách du lịch và người dân địa phương.

Vào đầu năm nay, một cặp đôi cũng đã gây ra sự phẫn nộ sau khi bị phát hiện quan hệ tình dục trong một công viên công cộng ở Bangkok, Thái Lan trước sự chứng kiến của một số gia đình (trong đó có cả trẻ nhỏ) đang đi dạo gần đó. Đoạn phim cho thấy cặp đôi làm "chuyện ấy" trong hơn bốn phút bất chấp những đứa trẻ đang chơi đùa gần đó.

Ngồi ở băng ghế trước trường học, cặp đôi ngang nhiên làm chuyện ấy, học sinh chứng kiến sự việc còn quay video đăng lên MXH-5Cặp đôi gây phẫn nộ khi quan hệ tình dục trong một công viên công cộng ở Bangkok, Thái Lan.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoi-o-bang-ghe-truoc-truong-hoc-cap-doi-ngang-nhien-lam-chuyen-ay-hoc-sinh-chung-kien-su-viec-con-quay-video-dang-len-mxh-162211504111025723.htm

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.