Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách

Với xuất thân thiếu thốn cùng lai lịch có phần bí ẩn nhưng "siêu sao" cún đang nhận được gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram đấy

Với xuất thân thiếu thốn cùng lai lịch có phần bí ẩn nhưng "siêu sao" cún đang nhận được gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram đấy!

Jeolmi là cô cún 2 tháng tuổi, giống chó chưa xác định, mũi đen chân ngắn, 2 mắt đen láy và đặc biệt là mắt 2 mí duyên dáng. Nói chung là đẹp và thần thái đỉnh. Nhưng chỉ với bấy nhiêu đó, có lẽ chưa đủ giải thích vì sao cô cún này lại nổi đình nổi đám đối với cư dân mạng xứ Hàn suốt 2, 3 tháng qua.

Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-1

Mọi chuyện thật bất ngờ các bạn ạ! Vào tháng 8/2018 tại một vườn táo, con gái chủ vườn đã phát hiện một em cún lấm bẩn, nằm co ro giữa rãnh nước sau cơn mưa.

Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-2

Mủi lòng trước tình cảnh tội nghiệp, cô đem nó về chăm sóc và tắm rửa, để lộ ra bộ lông màu kem rất đẹp.

Sau đó, nếu như cô gái chỉ chụp ảnh cún để khoe trên Instagram thì có lẽ mọi chuyện chỉ dừng lại tại đó.

Khổ nỗi, nhà vốn ở nông trại nhưng cả gia đình nọ chỉ quen với gia súc gia cầm, chẳng biết làm sao chăm sóc 1 con cún cho thật tử tế!

Thế là cô gái đem toàn bộ câu chuyện cùng ảnh chụp lung linh hỏi ý kiến cư dân mạng tại cộng đồng DC Inside.

Bạn biết rồi đó, cư dân mạng cảm động trước sự ân cần của cô gái và nhất là độ "cute lạc lối" của bé cún.Họ nhiệt tình hướng dẫn từng bước tắm rửa, vuốt ve cưng nựng con boss và giúp cô gái trả lời những câu hỏi.

Sau đó, cún được đặt tên là Jeolmi vì lông của nó vàng nâu, giống màu bánh gạo injeolmi truyền thống của xứ kim chi. (May quá dù đặt tên bánh gạo nhưng vẫn là "bà để bà ngắm chứ bà không ăn").

Ngày 17/8/2018, Instagram có tên zzangjeolmi (trong đó "zzang" có nghĩa là "tốt nhất, tuyệt vời ông mặt trời") chính thức debut, giúp nàng cún phá đảo thế giới ảo.

Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-3

Trang Instagram của cún @zzangjeolmi

Do đã được biết đến từ trước cộng thêm sự hiếu kì, tò mò của cư dân mạng nên đến giờ, Instagram của cún Jeolmi đã nhận được tới 983k người theo dõi! Mà trong số các tài khoản bấm Follow còn có nhiều sao Hàn nổi tiếng như Seolhyun (AOA), Han Seung-yeon (Kara), Kim So-hyun và Shin Se-kyung nữa đó.

Nhưng fan bự nhất phải kể đến "nam thần" Kwak Dong Yeon. Anh chàng đã tìm đến tận nơi để được chụp hình với "nữ thần cún" Jeolmi, đã thế còn viết caption mùi mẫn: "Jeolmi có mùi giống như kẹo nho, đáng lẽ phải hun thêm cái nữa"!

Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-4

Ảnh: Instagram @kwakdongyeon0

Ngoài ra, Jeolmi còn được SBS tìm đến quay hình để phát trên kênh Youtube chuyên về chó mèo Haru của nhà đài.

Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-5

Vậy đó, một em cún nhỏ nhắn xinh xắn, tưởng bị bỏ rơi lạc lõng nhưng sau một (vài) đêm đã nổi đình đám trên Instagram. Có vẻ như trên vẫn còn rất nhiều người thích thú với những điều dễ thương, và có những hành động tốt lành để giúp đỡ chó mèo hay các loài động vật nói chung.

Vậy mới thấy câu "người yêu không có nhưng chó thì phải có 1 con" chính là chân lí, để lúc khó khăn quá thì còn có em chờ đúng không nào?

Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-6 Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-7

Ngôi sao mới MXH Hàn Quốc: Từ chú cún bị bỏ rơi trở thành boss quốc dân, được lên cả đài SBS mới oách-8

Theo Helino


Instagram

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.