Ngôi sao TikTok bị tạt axit khi đang phát trực tiếp, hàng ngàn người xem nghe rõ tiếng la hét hoảng loạn, cầu xin nước để đỡ bỏng rát

Ngôi sao TikTok đang phát trực tiếp thì bị 3 người đàn ông lạ mặt tấn công bằng chất lỏng có tính ăn mòn được cho là axit.

Tờ tin tức News.com.au ngày 17/4 đưa tin về vụ việc kinh hoàng xảy ra với một nữ hot TikToker tên Jenny Elhassan (32 tuổi) hiện đang sống ở thành phố Sydney (Australia). Cô được xem như một "ngôi sao TikTok" với hàng ngàn lượt theo dõi trên tài khoản cá nhân.

Vào tối thứ 6 (ngày 15/4), Jenny bước vào nhà hàng Old Town Hong Kong ở Haymarket, thành phố Sydney để dùng bữa tối. Khoảng 23h, Jenny mở điện thoại và bắt đầu phát trực tiếp trên tài khoản mạng xã hội của mình.

Ngôi sao TikTok bị tạt axit khi đang phát trực tiếp, hàng ngàn người xem nghe rõ tiếng la hét hoảng loạn, cầu xin nước để đỡ bỏng rát-1Hình ảnh hot TikToker Jenny Elhassan.

Bất ngờ, một chiếc ô tô SUV màu đen lao tới đậu trước cửa nhà hàng và 3 người đàn ông đeo khẩu trang bước xuống, tiến về phía Jenny. Một trong 3 tên được cho là đã tạt chất lỏng có tính axit vào mặt Jenny trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Jenny hét lên trong đau đớn và người xem video có thể nghe thấy tiếng hét trong hoảng sợ của nữ TikToker: "Tôi không thể nhìn thấy gì nữa, cho tôi nước". Chiếc camera điện thoại lúc này không còn hướng về phía mặt của Jenny nhưng người xem có thể nghe thấy tiếng la hét. Một lát sau, nhân viên phục vụ nhà hàng vội lấy chai nước dội lên mặt Jenny.

Ngôi sao TikTok bị tạt axit khi đang phát trực tiếp, hàng ngàn người xem nghe rõ tiếng la hét hoảng loạn, cầu xin nước để đỡ bỏng rát-2Cảnh nhân viên phục vụ nhà hàng dội nước vào mặt Jenny cũng có trong đoạn video phát trực tiếp.

Sau đó, cô được đưa đến Bệnh viện Royal North Shore, nơi cô quay một đoạn video khác cho thấy những vết bỏng trên trán và cổ.

Nói trước camera, Jenny cho biết: "Hãy nhìn những vết bỏng trên cổ và đầu của tôi. Cả mắt của tôi nữa". Nữ TikToker cho biết cô vô cùng sợ hãi vì bị mất thị lực tạm thời khi cuộc tấn công xảy ra. Trong một đoạn clip khác, cô miêu tả việc chiếc kính đã cứu mình như thế nào. Jenny nói: “Tôi đã đeo kính, hãy tưởng tượng tôi không đeo kính thì không biết hậu quả sẽ tàn khốc như thế nào".

Ngôi sao TikTok bị tạt axit khi đang phát trực tiếp, hàng ngàn người xem nghe rõ tiếng la hét hoảng loạn, cầu xin nước để đỡ bỏng rát-3

Jenny hiện đã được xuất viện nhưng vẫn phải trở lại bệnh viện để điều trị phục hồi da trên khuôn mặt. Cảnh sát Thành phố Sydney đã lập tức mở một cuộc điều tra. 

Ngôi sao TikTok bị tạt axit khi đang phát trực tiếp, hàng ngàn người xem nghe rõ tiếng la hét hoảng loạn, cầu xin nước để đỡ bỏng rát-4Cảnh sát đeo mặt nạ phòng độc làm việc tại hiện trường.


Tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, thông tin mới tiết lộ rằng chính Jenny đã chế nhạo một người (không rõ danh tính) vài giờ ngay trước cuộc tấn công. Cô đưa ra lời thách thức rằng: "Tôi không sợ đâu... hãy đến đây xem".

Cũng trong ngày hôm đó, một vài tin nhắn cho thấy Jenny nói về việc nhận được những cuộc điện thoại đe dọa và liên hệ trực tiếp với một người.

Ngôi sao TikTok bị tạt axit khi đang phát trực tiếp, hàng ngàn người xem nghe rõ tiếng la hét hoảng loạn, cầu xin nước để đỡ bỏng rát-5Thông tin khác mới được cảnh sát thu thập cho biết Alia, chị gái của Jenny, từng kết hôn với trùm buôn lậu ma túy, tên Steven Elmir, sau đó cả 2 ly dị. Người đàn ông này từng được coi là nhân vật "thế giới ngầm" đáng sợ nhất thành phố Sydney. Elmir gần đây đã bị kết án tới 24 năm tù vì vai trò của hắn trong một âm mưu nhập khẩu gần 2 tấn ma túy bất hợp pháp từ Hà Lan hồi năm 2017.

Cảnh sát cũng đang điều tra mối liên hệ tiềm ẩn giữa những kẻ tấn công Jenny và "gia đình tội phạm" khét tiếng có tên Alameddine - băng đảng này bị cáo buộc liên quan tới một số vụ tấn công gần đây.

Ngôi sao TikTok bị tạt axit khi đang phát trực tiếp, hàng ngàn người xem nghe rõ tiếng la hét hoảng loạn, cầu xin nước để đỡ bỏng rát-6Chị gái của Jenny từng kết hôn với trùm buôn lậu ma túy, tên Steven Elmir.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoi-sao-tiktok-bi-tat-axit-khi-dang-phat-truc-tiep-hang-ngan-nguoi-xem-nghe-ro-tieng-la-het-hoang-loan-cau-xin-nuoc-de-do-bong-rat-162221804183820941.htm

tạt axit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.