Người cha miệt mài tìm kiếm con gái mất tích suốt 25 năm và cái kết đau buồn

Người cha không ngừng tìm kiếm con gái mất tích sau khi cô xuống bến xe buýt gần nhà cách đây 25 năm.

Người cha miệt mài tìm kiếm con gái mất tích suốt 25 năm và cái kết đau buồn-1Ông Song Gil Yong đã tìm kiếm con gái suốt 25 năm. Ảnh: Korea Times

Ông Song Gil Yong (hiện 71 tuổi) đã không ngừng tìm kiếm cô con gái mất tích Hye Hee trong suốt 25 năm.

Tháng 2/1999, sau khi xuống xe buýt ở bến gần nhà tại Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi, Hye Hee (khi đó 17 tuổi) đã biến mất.

Gia đình ông Song đã dùng mọi cách để tìm kiếm con gái nhưng không thành công. Cảnh sát cho rằng có thể Hye Hee bị bắt cóc nhưng không tìm được dấu vết nào.

Vì quá đau lòng, vợ ông Song bị trầm cảm rồi qua đời. Nhưng ông Song không từ bỏ hy vọng. Ông đi khắp nơi, treo băng rôn, dán biểu ngữ mong tìm được con.

Người cha miệt mài tìm kiếm con gái mất tích suốt 25 năm và cái kết đau buồn-2Một băng rôn với nội dung tìm kiếm Song Hye Hee được treo trên vỉa hè ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: Korea Times

Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông năm 2002, ông Song cho biết: "Sau khi vợ qua đời, tôi đã từ bỏ ý định tự tử và chỉ tập trung vào việc tìm kiếm con gái.

Tôi không thể quên chuyện này, dù đã cố gắng thế nào đi nữa. Nếu không được gặp Hye Hee lúc còn sống, tôi sẽ không thể nhắm mắt xuôi tay".

Câu chuyện tìm kiếm con gái của ông Song đã lan truyền khắp nơi. Tuy nhiên, cho tới phút cuối cùng của cuộc đời, ông Song vẫn không hoàn thành ước nguyện của mình.

Theo báo Korea Times, ông Song đã qua đời hôm 26/8 vì tai nạn xe hơi. Na Ju Bong, Chủ tịch Hiệp hội quốc gia về trẻ em và gia đình mất tích, chia sẻ rằng ông Song là người cha yêu thương con hết mực.

"Ông Song thường nói với tôi rằng nếu ông ấy qua đời trước, hãy tìm giúp Hye Hee. Thật đau lòng khi thấy ông ấy rời khỏi thế giới mà vẫn chưa biết được số phận của con gái mình", Chủ tịch Na Ju Bong nói.

Theo Vnn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-cha-miet-mai-tim-kiem-con-gai-mat-tich-suot-25-nam-va-cai-ket-dau-buon-2316626.html

mất tích

tìm con


Sau mưa lũ, cẩn thận với các bệnh về da
Mưa lũ không chỉ gây ra những thiệt hại về vật chất mà còn là tác nhân gây ra nhiều bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về da. Môi trường ẩm ướt, ô nhiễm sau mưa lũ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng phát triển, tấn công làn da vốn đã yếu ớt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.