Người cha ôm con nhảy lầu tự tử ngay trong bệnh viện, lý do phía sau khiến ai cũng nghẹn lòng

Lý do gì đã khiến cho người cha ấy hành động dại dột tới vậy?

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 2/9 vừa qua, tầng 3 của khoa ngoại trú thuộc Trung tâm Y tế Trẻ em Thượng Hải đã xảy ra cảnh tượng khiến nhiều người tại đây không khỏi hoang mang.

Cụ thể, có một người đàn ông ôm con đứng ở khu vực ngoài lan can và có ý định nhảy từ tầng lầu này xuống để tự tử.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, đội y tế và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu khẩn cấp.

Theo lời các nhân chứng kể lại, tại hiện trường, người ta nhìn thấy một người đàn ông mặc áo đen, tay bế một đứa bé và đang đứng bên ngoài lan can của tầng nhà với dáng vẻ như có thể nhảy xuống bất cứ lúc nào.

Người cha ôm con nhảy lầu tự tử ngay trong bệnh viện, lý do phía sau khiến ai cũng nghẹn lòng-1Ảnh: Nguồn Sohu.

Một lúc sau, có vị bác sĩ đã bước qua lan can và cố gắng tiếp cận người đàn ông ấy. Sau đó, vị này đã quay lại ra hiệu cho lực lượng cứu hộ tạm tránh đi để thuyết phục đối phương.

Qua một hồi, người đàn ông đã đưa đứa trẻ cho bác sĩ. Thế nhưng ngay sau đó, anh ta liền lập tức xoay người và nhảy xuống.

Vào khoảnh khắc người đàn ông thả mình vào khoảng không, những người chứng kiến tại đây đều thót tim vì hoảng hốt.

Thế nhưng may mắn là nhờ có vị bác sĩ nỗ lực thuyết phục kia, lực lượng cứu hộ đã có thời gian để chuẩn bị đệm hơi ở dưới mặt đất.

Kết quả là người đàn ông đã rơi xuống chiếc đệm hơi và không bị thương tích nào nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, đứa bé mà anh bế trên tay khi đó chính là con ruột của người đàn ông này. Cháu bé bị mắc bệnh tim bẩm sinh, tình trạng ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Vì không thể chấp nhận được tình trạng bệnh của con nên người cha đã nghĩ quẩn và làm ra hành động dại dột như vậy

Về hành vi liều lĩnh nói trên, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ đồng cảm và hy vọng có thể giúp đỡ gia đình anh vượt qua khó khăn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-cha-om-con-nhay-lau-tu-tu-ngay-trong-benh-vien-ly-do-phia-sau-khien-ai-cung-nghen-long-162211009110325104.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.