Người đàn ông 82 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông, cảnh sát lập tức triệu tập con dâu để điều tra

Một vụ án chấn động dư luận Ấn Độ vừa được phanh phui, kẻ chủ mưu có quan hệ gần gũi với nạn nhân.

Cảnh sát Ấn Độ mới đây mở cuộc điều tra về cái chết của một người đàn ông 82 tuổi. Ông là nạn nhân trong một vụ đâm xe rồi bỏ chạy. Cơ quan chức năng bất ngờ phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc này là do con dâu của nạn nhân.

Theo NDTV, ông Purushottam Puttewar, 82 tuổi, bất ngờ bị ô tô đâm trên đường về nhà sau khi đến thăm vợ tại bệnh viện cách đây 2 tuần. Điều đáng ngờ là sau khi tông ngã Putwal, tài xế không những không dừng xe để kiểm tra mà còn nhanh chóng bỏ đi khiến ông lão tử vong.

Sau đó, khi cảnh sát điều tra vụ án, họ phát hiện ra rằng người tài xế đó được thuê để gây ra vụ tai nạn này. Kẻ đứng đằng sau lên kế hoạch cho tất cả là Archana Manish Puttewar, con dâu 53 tuổi của ông Puttewar. Người này là phó giám đốc sở quy hoạch đô thị địa phương và kết hôn với Manish, con trai của Putwal.

Người đàn ông 82 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông, cảnh sát lập tức triệu tập con dâu để điều tra-1Bà Akana (phải) và bố chồng Putwal (trái). Ảnh ETtoday

Điều tra cho thấy, mục đích của nghi phạm khi gây ra vụ tai nạn là để có được khối tài sản khổng lồ lên tới 3 tỷ rupee (khoảng 913 tỷ đồng) của bố chồng. Cô ta đã mua chuộc tài xế của chồng và hai người đàn ông khác bằng số tiền 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng). Ba người đàn ông đã mua ô tô cũ và dàn dựng vụ tai nạn để mọi người tin rằng đó chỉ là một sự cố.

Hiện tại, cảnh sát đã thu giữ hai chiếc ô tô, đồ trang sức bằng vàng và điện thoại di động để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng phát hiện Archana có những vi phạm nghiêm trọng trong công tác ở sở quy hoạch đô thị nên vụ án vẫn đang tiếp tục mở rộng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-82-tuoi-qua-oi-vi-tai-nan-giao-thong-canh-sat-lap-tuc-trieu-tap-con-dau-e-ieu-tra-a434112.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.