Người đàn ông bị bắn vì khỏa thân hành động phản cảm bên cửa sổ

Người đàn ông bị sỹ quan cảnh sát cảnh báo vì có hành động khỏa thân phản cảm nhoài người ra ngoài cửa sổ giữa ban ngày.

Người đàn ông bị sỹ quan cảnh sát cảnh báo vì có hành động khỏa thân phản cảm nhoài người ra ngoài cửa sổ giữa ban ngày.

Theo The Sun, đoạn video quay cảnh người đàn ông đứng ở bên cửa sổ tầng 2 tại Bellingham, Washington. Sau nhiều lần thuyết phục không thành công, sỹ quan cảnh sát dùng súng sơn bắn đạn hơi cay để buộc người đàn ông này quay vào trong.

Video do tài khoản Jessy đăng tải lên Twitter, nói đã chứng kiến toàn bộ vụ việc ở căn hộ đối diện. “Người đàn ông đó khỏa thân và có hành động tự sướng, nhoài người ra khỏi cửa sổ nên cảnh sát đến can thiệp và bắn đạn súng sơn”.

Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút hơn 442.000 lượt xem. Hàng trăm lượt bình luận nhận định về những gì xảy ra.

Cảnh sát dùng súng sơn xua đuổi người đàn ông khỏa thân đứng bên cửa sổ.

Cảnh sát nói trên tờ Bellingham Herald rằng đã đến khu căn hộ sau khi nhận được tin báo về một vụ ẩu đả.

Sỹ quan Claudia Murphy giải thích: “Thông tin đồn thổi trên mạng xã hội không hoàn toàn chính xác. Người đàn ông này có vấn đề về tâm lý. Khi khuyên bảo không được, nhân viên an ninh phải dùng đến đạn hơi cay”.

“Vài phút sau, người đàn ông đó lại ra cửa sổ với tinh thần kích động. Nên sỹ quan cảnh sát tiếp tục bắn vào người anh ta để buộc anh ta phải lùi lại”.

Người đàn ông sau đó nhập viện trong tình trạng bị bầm tím vì trúng đạn súng sơn.



Theo Dân Việt 


khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.