Người đàn ông đánh vợ giữa đường bị giam 10 ngày tù, nhưng sau khi biết sự thật ai cũng công nhận phần lỗi của vợ

Mới đây, sự việc chồng đánh vợ giữa đường vì lý do mê tín khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Mặc dù, người chồng đã bị xử lý pháp luật nhưng không ít cư dân mạng đứng về phía anh ta.

Mới đây, sự việc chồng đánh vợ giữa đường vì lý do mê tín khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Mặc dù, người chồng đã bị xử lý pháp luật nhưng không ít cư dân mạng đứng về phía anh ta.

Vào ngày 17/7 vừa qua, cảnh sát thành phố Ôn Lĩnh, Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã nhận được báo cáo về một vụ bạo hành giữa đường. Ngay sau khi đến hiện trường, cảnh sát xác nhận cuộc bạo hành xảy ra giữa hai vợ chồng. Theo quan sát của camera an ninh cho thấy, người phụ nữ đã bị người đàn ông đẩy xuống đất và đá vào đầu, vào bụng. Sự việc được người dân xung quanh bắt gặp và báo cho cảnh sát để can thiệp.

Người đàn ông đánh vợ giữa đường bị giam 10 ngày tù, nhưng sau khi biết sự thật ai cũng công nhận phần lỗi của vợ-1
Quá mệt mỏi nhưng vợ không cho vào nhà vì mê tín, La đã đánh vợ ngay giữa đường.

Theo điều tra cho biết, người phụ nữ bị bạo hành họ Kim, 36 tuổi, là một người cực kỳ mê tín dị đoan. Tại sở cảnh sát, người đàn ông bị bắt chính là chồng, họ La, 37 tuổi khai nhận rằng, vợ anh là một người tin vào phong thủy. Bất kể làm việc gì cũng xem lịch và thường bắt anh không được làm cái này cái kia. 

Hôm xảy ra vụ việc rơi vào ngày 17/7, tức ngày 15 âm lịch, anh La nói rằng có việc ra ngoài cùng bạn bè và uống chút rượu. Tuy nhiên, khi về đến nhà vợ lại không cho La vào nhà vì đó là thời khắc không tốt, yêu cầu anh sáng hôm sau mới được về nhà, còn nói rằng: "Bây giờ vẫn còn là rằm, ngày 16 âm vào nhà sẽ tốt hơn". La còn nói thêm, vợ anh từ đâu đã rất mê tín và anh cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì điều này. 

Trong camera có thể thấy được bộ dạng của La rất mệt mỏi và muốn về nhà ngủ ngay lập tức, nhưng người vợ nhất quyết không cho vào. Trong một phút không thể kiềm chế được, anh đã ra tay đánh vợ liên tục. Khi cảnh sát đến nơi đã thấy cô Kim ngồi gục xuống đất, không thể di chuyển, và La đã bị đưa về đồn cảnh sát, bắt giam 10 ngày và bắt nộp phạt 500 nhân dân tệ (khoảng 1,7 triệu đồng). 

Người đàn ông đánh vợ giữa đường bị giam 10 ngày tù, nhưng sau khi biết sự thật ai cũng công nhận phần lỗi của vợ-2
Khi cảnh sát đến nơi đã đưa cô Kim đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi sự việc được chia sẻ, mọi người vô cùng bất ngờ trước hành động của người chồng. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã đồng cảm với anh ta và bình luận rằng: "Khổ thân, anh ta chắc đã phải chịu đựng quá nhiều nên mới ra tay như thế", "Quả nhiên là không may mắn thật, cô vợ đúng là không biết được điểm dừng", "Tôi mà là anh ta chắc cũng sẽ nổi điên lắm đấy",...

Theo Helino


người đàn ông đánh vợ

chồng đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.