Dùng rắn độc ép cô gái quan hệ tình dục, người đàn ông chưa kịp "hành sự" đã lĩnh ngay cái kết bất ngờ

Cái kết đắng nhất đã xảy ra, người đàn ông dùng rắn độc để thực hiện mưu đồ bất chính cuối cùng lại phải trả giá bằng mạng sống khi chưa kịp "hành sự".

Rạng sáng ngày 22/11, cảnh sát thành phố Phủ Châu, Giang Tây, Trung Quốc nhận được một cuộc gọi bất ngờ của một người phụ nữ thông báo rằng bạn của cô ta vừa bị rắn độc cắn bất tỉnh ở một khách sạn trong khu vực.

Nhận thấy tình hình nguy cấp, cảnh sát ngay lập tức điều động đội cứu hộ và xe cấp cứu tới hiện trường vụ việc giúp giải cứu nạn nhân. 

Dùng rắn độc ép cô gái quan hệ tình dục, người đàn ông chưa kịp hành sự đã lĩnh ngay cái kết bất ngờ-1Tuy nhiên, khi đến nơi, nạn nhân đã tử vong do không được cứu chữa kịp thời, càng bất ngờ hơn, câu chuyện trước đó qua lời kể của người phụ nữ khiến không ít người bàng hoàng. 

Người phụ nữ cho biết, cả hai vốn là người quen của nhau. Khuya đêm đó, người đàn ông trên đã lừa đưa cô vào khách sạn và ép cô phải quan hệ tình dục với hắn. 

Cô không đồng ý thì hắn liền mang 3 con rắn độc ra đe dọa, nếu không giúp hắn thỏa mãn, hắn sẽ để rắn độc cắn cô chết.

Trước tình huống nguy hiểm, người phụ nữ đã gật đầu đồng ý. Ấy vậy mà khi gã đàn ông vào nhà vệ sinh tắm rửa mang theo 3 con rắn độc thả vào bồn tắm, trong lúc loay hoay hắn đã vô tình bị cắn. 

Dùng rắn độc ép cô gái quan hệ tình dục, người đàn ông chưa kịp hành sự đã lĩnh ngay cái kết bất ngờ-2Ngay lập tức, hắn chạy ra ngoài yêu cầu cô gái giúp gọi xe cấp cứu, cô gái làm theo đồng thời cũng thông báo với cảnh sát vụ việc. 

Đáng tiếc, cái kết “đắng” nhất đã xảy ra, người đàn ông dùng rắn độc để thực hiện mưu đồ bất chính cuối cùng lại lâm vào tình cảnh “gậy ông đập lưng ông”, trả giá bằng cả mạng sống. 

Dùng rắn độc ép cô gái quan hệ tình dục, người đàn ông chưa kịp hành sự đã lĩnh ngay cái kết bất ngờ-3Khi đến nơi, cảnh sát phối hợp cơ sở y tế đưa xác người đàn ông xấu số về bệnh viện để điều tra thêm, đồng thời tìm bắt 3 con rắn đang lẩn trốn trong phòng khách sạn và triệu tập cô gái về đồn cảnh sát lấy thêm lời khai. 

Vụ việc sau đó bỗng chốc trở nên lan rộng khắp mạng xã hội xứ Trung với rất nhiều ý kiến khác nhau. Nhìn chung, ai cũng cho rằng, gã đàn ông bị rắn độc cắn là… đáng đời, mưu đồ bất chính thì không đáng nhận được sự cảm thông. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/dung-ran-doc-ep-co-gai-quan-he-tinh-duc-nguoi-dan-ong-chua-kip-hanh-su-da-linh-ngay-cai-ket-bat-ngo-20201201113324312.chn

rắn độc

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.