Người đàn ông được dân mạng khen trẻ và đẹp trai hơn chú rể chen giữa cặp đôi chụp hình, càng bất ngờ hơn với danh tính thật sự!

Đoạn clip quay cảnh người đàn ông "bí ẩn" chụp hình cùng cô dâu và chú rể được dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, ở thành phố Tân Hương (Hà Nam, Trung Quốc), một dân mạng đã chia sẻ đoạn clip quay lại buổi tiệc kết hôn của người thân mà mình đã tham gia. Không có gì đáng chú ý nếu bên cạnh cô dâu chú rể không xuất hiện một người đàn ông trẻ tuổi.

Người đàn ông được dân mạng khen trẻ và đẹp trai hơn chú rể chen giữa cặp đôi chụp hình, càng bất ngờ hơn với danh tính thật sự!-1Người đàn ông được dân mạng khen trẻ và đẹp trai hơn chú rể chen giữa cặp đôi chụp hình, càng bất ngờ hơn với danh tính thật sự!-2

Từ đoạn clip có thể nhìn thấy, cô dâu chú rể đang chụp ảnh cùng người thân và bạn bè. Một người đàn ông trẻ tuổi mặc bộ đồ tây màu xám ngồi giữa cô dâu và chú rể, cả ba cùng chụp những bức hình kỉ niệm đáng nhớ. 

Nhiều người nhìn vào có lẽ nghĩ rằng người đàn ông đó là anh trai của cô dâu nhưng danh tính thật sự sẽ khiến dân mạng không khỏi “há hốc mồm”. 

Người đàn ông trẻ trung kia chính là bố của cô dâu, cũng tức là bố vợ của chú rể. 

Được biết, bố cô dâu sinh năm 1986, tính đến nay chưa đến 40 tuổi. Vì thời trẻ kết hôn rồi sinh con sớm nên con gái giờ đây đã nên gia lập thất mà anh vẫn còn rất trẻ. Đây cũng chính là điểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng, thậm chí nhiều người còn cho rằng bố cô dâu đẹp trai và trẻ trung đến mức lấn át cả “hào quang” của chú rể. 

Nhìn thấy con gái và con rể kính rượu với mình, ông bố trẻ này đã lặng lẽ lau nước mắt. 

Người đàn ông được dân mạng khen trẻ và đẹp trai hơn chú rể chen giữa cặp đôi chụp hình, càng bất ngờ hơn với danh tính thật sự!-3

Theo người đăng tải đoạn clip chia sẻ, ông bố trẻ kết hôn sớm mà ly hôn cũng nhanh chóng. Anh đã một mình nuôi con gái khôn lớn, đến nay đã trở thành thiếu nữ yêu kiều tìm được ý trung nhân của đời mình. Chứng kiến cảnh con gái tìm được hạnh phúc và chuẩn bị rời xa để đi làm dâu nhà người ta, ông bố rơi nước mắt tủi thân cũng là chuyện dễ hiểu.

Thân phận bố đơn thân chỉ là chuyện nhỏ, dân mạng càng chú ý hơn về tuổi tác và nhan sắc của bố cô dâu. Nhiều người chia sẻ mặc dù bằng tuổi với ông bố trẻ nhưng gương mặt không được “thanh xuân” như vậy, thậm chí cũng chưa kết hôn và sinh con như anh. 

“Tôi lớn hơn bố cô dâu 1 tuổi nhưng con gái chỉ mới 2 tuổi, thế mà anh ta đã có con gái đi lấy chồng luôn rồi. Thật sự quá ngưỡng mộ!”. 

“Trông bố vợ cứ như anh em với chú rể, thậm chí còn đẹp trai hơn chú rể nữa. Ông bố trẻ này đã hoàn toàn cướp hết hào quang của cặp đôi mới cưới”.

“Mặc dù ông bố này rất hạnh phúc vì còn trẻ mà con gái đã đi lấy chồng, chuẩn bị được bế cháu, nhưng không vì thế mà mọi người lại cho rằng kết hôn sớm là tốt. Quan trọng nhất là tình cảm và sự chuẩn bị trong tương lai của mình thôi. Hôn nhân không thể là chuyện đùa được”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-duoc-dan-mang-khen-tre-va-dep-trai-hon-chu-re-chen-giua-cap-doi-chup-hinh-cang-bat-ngo-hon-voi-danh-tinh-that-su-162222603154909625.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.