Người đàn ông gây xôn xao MXH với màn chở "bé Na" 200kg dạo phố, tưởng làm chuyện để ý "câu view" nhưng lại là hành động đầy tốt bụng

Chủ nhân của đoạn clip cũng đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định không có ý định đăng clip để "câu view".

Mạng xã hội phát triển kéo theo nhiều trào lưu cũng như những nội dung giật gân được dân mạng đưa lên để "câu view", "câu like", thu hút sự chú ý. Vậy nên khi những hình ảnh dưới đây được đăng tải, người ta đã nhanh chóng quy chụp đó là hành động "chơi ngu lấy tiếng" của 2 thanh niên trẻ. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Theo đó, mạng xã hội Malaysia dạo gần đây xôn xao trước đoạn clip 1 thanh niên quấn một con trăn khổng lồ quanh eo mình và lái xe máy chở theo 1 người bạn chạy bon bon trên đường. Theo tờ Harian Metro, con vật kia có trọng lượng lên đến hơn 200kg, chỉ cần một cú siết nhẹ cũng đủ đoạt mạng người đàn ông kia. May mắn là từ đầu đến cuối, con trăn đang ở trong trạng thái ổn định, không cử động nhiều.

Người đàn ông gây xôn xao MXH với màn chở bé Na 200kg dạo phố, tưởng làm chuyện để ý câu view nhưng lại là hành động đầy tốt bụng-1Người đàn ông gây xôn xao MXH với màn chở bé Na 200kg dạo phố, tưởng làm chuyện để ý câu view nhưng lại là hành động đầy tốt bụng-2Người cầm lái buông cả hai tay để khoe khoang chuyện nguy hiểm mình đang làm.

Nhìn vào đoạn clip thì mọi người sẽ nghĩ rằng đây là chiêu trò của người đàn ông mong muốn có được những thước phim đặc sắc để đăng lên mạng gây xôn xao dư luận. Nhất là hành động giơ tay chào camera khoái chí của 2 người ngồi trên xe máy, có lúc người lái còn buông cả hai tay ra như đang hống hách khoe khoang chuyện mình làm. Và đúng như mong đợi, đoạn clip thật sự trở nên viral khắp "cõi mạng", đồng thời sự thật về nó cũng được tiết lộ.

Ông Datuk Abdul Kadir Abu Hashim, Tổng cục trưởng Cục Động vật hoang dã và Công viên Quốc gia (PERHILITAN), cho biết vụ việc được cho là xảy ra tại Kuala Krai, Kelantan, vào ngày 29/5 vừa qua. Con trăn này được bắt tại một đồn điền cao su ở thị trấn Lubuk Simpul, Kuala Krai, vào lúc 6h chiều ngày hôm trước bởi chủ sở hữu đồn điền 34 tuổi.

"Họ lo sợ con trăn khổng lồ này sẽ đe dọa sự an toàn của người dân trong vùng nên đã đưa con trăn lên xe máy và vận chuyển nó đến giao lại cho PERHILITAN của chúng tôi. Trước đó, vào khoảng 12h trưa ngày 29/5, họ đã liên lạc với nhân viên của Trung tâm Động vật hoang dã Kuala Krai về việc mang con trăn đến" - ông Kadir chia sẻ. 

Người đàn ông gây xôn xao MXH với màn chở bé Na 200kg dạo phố, tưởng làm chuyện để ý câu view nhưng lại là hành động đầy tốt bụng-3Đồng thời, vị Tổng cục trưởng này cũng nói thêm rằng người chủ đồn điền đã xin lỗi và khẳng định anh không hề có ý đăng viral để "câu view".

Sau đó, con trăn được giao đến cho PERHILITAN một cách an toàn vào khoảng 2h chiều ngày 30/5, trước khi nó được nhốt trong một chiếc lồng.

Dù quá trình vận chuyển trông có hơi rườm rà và chứa đầy nguy hiểm nhưng may mắn là không ai bị thương. Hy vọng lòng tốt của chủ đồn điền không bị mọi người hiểu lầm và đánh giá sai lệch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-gay-xon-xao-mxh-voi-man-cho-be-na-200kg-dao-pho-tuong-lam-chuyen-de-y-cau-view-nhung-lai-la-hanh-dong-day-tot-bung-162210406111533022.htm

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.