Người đàn ông giả mạo bác sĩ để gây mê, hãm hiếp nữ bệnh nhân gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc

Một bác sĩ giả mạo ở Trung Quốc vừa bị kết án hơn 6 năm tù với cáo buộc hãm hiếp nữ bệnh nhân sau khi gây mê cô này ở một bệnh viện tư.

Một bác sĩ giả mạo ở Trung Quốc vừa bị kết án hơn 6 năm tù với cáo buộc hãm hiếp nữ bệnh nhân sau khi gây mê cô này ở một bệnh viện tư.

Theo SCMP Luo Ping bị tòa án Nhân dân Shangliu buộc tội hãm hiếp, dùng giấy tờ giả mạo. Luo bị kết án 6 năm 4 tháng tù giam và bị phạt 4.000 Nhân dân tệ (590 USD). Luo, không rõ tuổi, đã sử dụng giấy tờ giả mạo, bao gồm cả bằng cấp y tế để vào làm tại một bệnh viện tư ở Shangliu, Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Luo làm việc tại bệnh viện từ năm 2016 đến khi bị bắt vào năm ngoái. Luo cũng là chủ một cơ sở y tế ở thành phố.

Hôm 10/5/2018, nữ bệnh nhân đến chữa trị vì vấn đề mùi cơ thể. Tại đây, Luo đã gây mê và cưỡng hiếp bệnh nhân này khi cô mê man. Sau khi tỉnh dậy, người phụ nữ biết chuyện gì xảy ra và cố gắng báo cảnh sát. Luo giật lấy điện thoại của cô này, tỏ ý muốn đàm phán. Nhưng người phụ nữ đã chạy ra ngoài cầu cứu. Luo cũng nhanh chóng vứt điện thoại và bộ đồng phục y tế rồi bỏ trốn.

Luo bị bắt giữ hai ngày sau đó ở một nơi cách địa điểm xảy ra vụ việc khoảng 230km. Vụ cưỡng hiếp đã gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng bản án dành cho Luo là quá nhẹ. “6 năm tù cho tội cưỡng hiếp – Liệu phụ nữ có cần được tôn trọng hơn?”, một bình luận viết.

Người khác nói: “Bác sĩ này tồi tệ hơn cả thú vật. Tôi nghĩ anh ta nên bị tù chung thân”. Số khác bày tỏ sự hoài nghi vì sao cơ sở y tế trên không bị điều tra.

Người đàn ông giả mạo bác sĩ để gây mê, hãm hiếp nữ bệnh nhân gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc-1

Nữ bệnh nhân đã bị gây mê và cưỡng hiếp bệnh. Ảnh minh họa

Các công tố viên cho biết bác sĩ Binh Ben Chung, 43 tuổi, đã quay lại cảnh anh ta quan hệ tình dục với ba phụ nữ bất tỉnh và một thiếu nữ bị đánh thuốc mê.Trước đó vào năm 2017, 1 bác sĩ gốc Việt ở Las Vegas, Mỹ cũng bị kết án 50 năm tù với cáo buộc đánh thuốc mê và tấn công tình dục nhiều bệnh nhân của anh ta.

Toà án kết tội Chung 11 tội danh, trong đó có quay phim khiêu dâm với trẻ vị thành niên, bắt cóc, uy hiếp với ý định tấn công tình dục và 4 lần tấn công tình dục, theo Las Vegas Review-Journal.

Tại tòa án, Chung khai rằng anh được sự đồng thuận của một trong những người phụ nữ kể trên. Chung cũng cho biết cô này thực sự tỉnh táo khi đóng vai "người đẹp ngủ trong rừng" khi đó. Trong phiên xét xử, Chung cũng thừa nhận anh ta mắc chứng "somnophilia", hay sở thích quan hệ tình dục với người bất tỉnh.

Một trong những nạn nhân gọi Chung là "quái vật" và nói rằng cô không ngờ anh ta lại có thể đáng sợ đến như vậy.

Bác sĩ Chung đã dùng thuốc mê và tấn công tình dục các bệnh nhân nữ khi họ đến phòng khám của ông. Tại đây, tay bác sĩ này còn quay video để "tống tình" họ. Hành vi của Chung bị chính người vợ phát hiện.

Người đàn ông giả mạo bác sĩ để gây mê, hãm hiếp nữ bệnh nhân gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc-2

Bác sĩ Binh “Ben” Chung lĩnh án tù vì tội hiếp dâm bệnh nhân

 

Theo Helino


hãm hiếp

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.