Người đàn ông sống trong ô tô giữa cái nóng thiêu đốt, phát hiện bên trong xe còn sốc hơn

Giữa thời tiết oi nóng, người đàn ông vẫn buộc phải sống trong ô tô cùng những con vật cưng.

Người đàn ông được phát hiện sống với gần 50 con mèo bên trong ô tô ở Minnesota (Mỹ) hôm 14/6 giữa cái nóng thiêu đốt lên tới 32 độ C. 

Những con vật được phát hiện trong một chiếc xe và được cho là đã sống trong điều kiện "khắc nghiệt" như vậy với chủ "một thời gian", lực lượng cứu hộ tiết lộ.

Các nhân viên bảo vệ động vật cho biết chủ xe là người vô gia cư nhưng không muốn bỏ lại 47 con vật cưng của mình.

Người đàn ông sống trong ô tô giữa cái nóng thiêu đốt, phát hiện bên trong xe còn sốc hơn-1
47 con mèo đều khỏe mạnh, chỉ gặp một số vấn đề y tế nhỏ.

Có thông tin cho rằng mặc dù nhiệt độ hôm đó lên tới 32 độ C nhưng bên trong xe nóng hơn nhiều.

Lực lượng cứu hộ xác nhận, những con mèo từ dưới một năm đến hơn 12 tuổi và không bị chủ của chúng bỏ lại một mình.

Người đàn ông sống trong ô tô giữa cái nóng thiêu đốt, phát hiện bên trong xe còn sốc hơn-2
Ashley Pudas, một điều tra viên tại Hiệp hội Nhân đạo Động vật, xác nhận người đàn ông thừa nhận, điều kiện sống dành cho đám mèo của mình là không thỏa đáng. "Thật không may, với cái nóng ngày hôm qua, anh ấy nhận ra rằng nó vượt quá khả năng của anh ấy vào lúc này", Pudas nói. "Và anh ấy nhờ chúng tôi giúp những con vật cưng của mình".

Chủ sở hữu cuối cùng quyết định để 14 con mèo được đem đi triệt sản và nuôi ở nơi khác sau khi chúng được kiểm tra sức khỏe và điều trị.

Tờ Daily Star trước đó cũng đưa tin về việc một người đàn ông bị bắt sau khi cảnh sát nhận ra "hành khách" trên ô tô của anh ta là một con cá sấu. Ban đầu người đàn ông bị truy đuổi vì chạy quá tốc độ nhưng cuối cùng khi anh ta bị bắt, cảnh sát đã phát hiện ra con bò sát này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/phat-hien-soc-trong-o-to-nguoi-dan-ong-song-giua-nang-nong-202206171127355864.html

nắng nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.