Người đàn ông tự nhận đã hôn nữ tiếp viên hàng không Philippines lên tiếng khẳng định không vào phòng cùng nạn nhân

Sau khi đoạn video quay lại cảnh nữ tiếp viên hàng không ôm hôn một người đàn ông trước cửa khách sạn. Một nam thanh niên đã lên tiếng nhận mình là người xuất hiện trong đoạn clip.

Những ngày đầu năm 2021, vụ án Christine Dacera (sinh năm 1997), nữ tiếp viên hàng không từng là Á hậu Philippines, tử vong sau đêm tiệc đón Giao thừa cùng nhóm đàn ông đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận.

Điều khiến dư luận quan tâm nhất hiện nay là nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của Christine Dacera có phải là bị cưỡng hiếp tập thể hay vì lý do khác?

Khi điều này vẫn là một dấu hỏi lớn thì bất ngờ một đoạn clip ghi lại cảnh Christine Dacera ôm hôn một chàng trai trước cửa khách sạn được lan truyền. Theo hinh ảnh từ camera ghi lại, vào lúc 2:52 AM ngày 1/1/2021, Dacera được nhìn thấy ở hành lang khách sạn cùng với một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, lúc này không có thêm bất cứ ai xuất hiện trong khung hình. Cả hai ôm hôn nhau đắm đuối trước khi vào phòng.

 Người đàn ông tự nhận đã hôn nữ tiếp viên hàng không Philippines lên tiếng khẳng định không vào phòng cùng nạn nhân-1 Nữ tiếp viên hàng không Philippines ôm hôn một chàng trai trước cửa phòng khách sạn (Ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, một chàng trai đã lên tiếng trên facebook cá nhân nhận mình là người đàn ông trong video. Cụ thể, người đàn ông tên Valentine Rosales đã xin lỗi vì hôn nữ tiếp viên. Tuy nhiên, anh chàng khẳng định đoạn video lan truyền không phải clip đầy đủ mà chỉ là đoạn cắt.

Valentine Rosales khẳng định mình không vào trong phòng cùng nữ tiếp viên mà chỉ cố gọi cửa để đưa cô ấy về phòng sau khi say. Sau đó, anh ta quay trở lại phòng của mình. Đồng thời, chàng trai cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước những đoạn clip được truyền thông đăng tải hầu hết chỉ là các đoạn cắt. Những video không đầy đủ đó sẽ khiến mọi người hiểu lầm. Anh cũng hy vọng cư dân mạng không nên phán xét mọi chuyện chỉ qua một vài đoạn video bị cắt.

Người đàn ông tự nhận đã hôn nữ tiếp viên hàng không Philippines lên tiếng khẳng định không vào phòng cùng nạn nhân-2Valentine Rosales khẳng định đoạn video được lan truyền chỉ là đoạn cắt. Anh không hề vào phòng cùng nữ tiếp viên mà chỉ đang gọi cửa.

Trong khi đó, mới đây cộng đồng mạng Philippines đã lan truyền hình ảnh được cho là bản sao kết quả kiểm tra pháp y chính thức cho thấy nạn nhân tử vong do bị sốc thuốc, vỡ phình động mạch chủ. Không có dấu hiệu bị cưỡng hiếp và dấu vết tinh dịch tìm được là do cô đã có quan hệ tình dục với người khác trước khi tham gia buổi tiệc với nhóm bạn tại khách sạn.

Rất nhiều người đã tin rằng, Christine Dacera không hề bị cưỡng hiếp tập thể như những thông tin trước đó được đưa ra. Tuy nhiên, Đại tá Harold Depositar, cảnh sát trưởng Makati đã phủ nhận về tính xác thực của bản sao trên. Depositar cho biết: 'Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ báo cáo pháp y chính thức nào trước công chúng. Đó là tài liệu được bảo mật và không ai có thể nhận được bản sao này'.

Người đàn ông tự nhận đã hôn nữ tiếp viên hàng không Philippines lên tiếng khẳng định không vào phòng cùng nạn nhân-3Kết quả giám định được lan truyền trên mạng cho rằng Christine Dacera thực không bị cưỡng hiếp mà tử vong do sốc thuốc.

Hiện tại, bức ảnh của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera đăng tải lần cuối trên tài khoản Instagram đã lan truyền mạnh mẽ. Chú thích trên bức ảnh của Christine là 'Chuyến bay cuối cùng trong một năm địa ngục này'. Việc tải lên được thực hiện trước khi tin tức về sự ra đi của cô gái 23 tuổi này diễn ra.

Người đàn ông tự nhận đã hôn nữ tiếp viên hàng không Philippines lên tiếng khẳng định không vào phòng cùng nạn nhân-4Nhiều đoạn video cho thấy nữ tiếp viên hàng không xuất hiện bên cạnh rất nhiều chàng trai trước khi qua đời.

Những người bạn của Christine Dacera đã trả lời phỏng vấn ABS-CBN và kể lại người bạn của họ thực sự tốt như thế nào. Một trong những người bạn của cô, Andrei Barretto, đã thẳng thắn kể lại cuộc trò chuyện cuối cùng của anh với Christine vào đêm giao thừa trên IG. Andrei nói rằng anh đã trả lời câu chuyện của cô và trong khi anh nói với Christine rằng anh đang ở nhà, cô nói với anh rằng cô đã đặt phòng vui chơi với bạn bè. Christine Dacera cũng khẳng định những người tham gia bữa tiệc cùng cô đều là những người tuyệt vời.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-dan-ong-tu-nhan-minh-hon-nu-tiep-vien-hang-khong-philippines-len-tieng-khang-dinh-khong-vao-phong-cung-nan-nhan-2041660.html

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.