Người hâm mộ phấn khích, tung bằng chứng rõ ràng cho thấy Meghan vừa sinh con đầu lòng tại bệnh viện và đã trở về nhà

Một người hâm mộ đã chụp lại được khoảnh khắc chưa từng có để chứng minh rằng Nữ công tước xứ Sussex có thể đã sinh con đầu lòng.

Một người hâm mộ đã chụp lại được khoảnh khắc chưa từng có để chứng minh rằng Nữ công tước xứ Sussex có thể đã sinh con đầu lòng.

Những ngày đầu tháng 5 đã trôi qua nhưng tin tức về em bé Sussex, con đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan vẫn được giữ kín. Việc Meghan sinh con hay chưa vẫn là một điều bí mật đối với công chúng.

Theo trang The Sun, một người hâm mộ Tamoor Ali đã chia sẻ một loạt hình ảnh cho thấy rất có thể em bé nhà Meghan đã chào đời. Theo đó, Tamoor Ali đã chụp lại được hình ảnh một đoàn xe hơi được hộ tống bởi một đoàn xe máy khác rẽ về con đường dẫn tới ngôi nhà mới của vợ chồng Hoàng tử Harry.

Một chiếc xe Bentley đã được nhìn thấy rẽ vào khu vực của lâu đài Windsor, đặc biệt, người hâm mộ này còn phát hiện ra một thứ gì đó màu hồng trông giống như một chiếc chăn ở cửa sổ phía sau.

Người hâm mộ phấn khích, tung bằng chứng rõ ràng cho thấy Meghan vừa sinh con đầu lòng tại bệnh viện và đã trở về nhà-1

Một đoàn xe hơi sang trọng được nhìn thấy hướng về con đường dẫn tới nhà riêng của vợ chồng Meghan.

Người hâm mộ phấn khích, tung bằng chứng rõ ràng cho thấy Meghan vừa sinh con đầu lòng tại bệnh viện và đã trở về nhà-2

Đoàn xe được bảo vệ nghiêm ngặt.

Người hâm mộ phấn khích, tung bằng chứng rõ ràng cho thấy Meghan vừa sinh con đầu lòng tại bệnh viện và đã trở về nhà-3

Một chiếc xe Bentley được nhìn thấy có một chiếc chăn màu hồng ở đằng sau.

Tamoor Ali cho rằng đó là đoàn xe hộ tống Meghan trở về nhà sau khi nàng dâu này sinh con đầu lòng tại bệnh viện. Thông tin của Tamoor Ali đã khiến nhiều người dùng mạng vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Cung điện Buckingham cho biết, đoàn xe không liên quan đến em bé Sussex. Đoàn xe này có thể xuất hiện để chở Nữ hoàng đến Nhà nguyện St George tại Lâu đài Windsor vào thời điểm đó.

Một bằng chứng khác cho thấy có thể Meghan đã sinh em bé nhờ vào chi tiết Hoàng tử Harry bất ngờ hủy kế hoạch đến Hà Lan vào tuần tới trong khi trước đó một ngày, Cung điện Bucking ham đã thông báo lịch trình cụ thể của vị Hoàng tử này.

Người hâm mộ phấn khích, tung bằng chứng rõ ràng cho thấy Meghan vừa sinh con đầu lòng tại bệnh viện và đã trở về nhà-4

Việc Meghan sinh con hay chưa vẫn là điều bí ẩn.

Nữ công tước xứ Sussex được dự sinh vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 này, việc cặp đôi hoàng gia này quyết định sinh con trong bí mật để khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Theo Helino


Công nương Meghan

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.