"Người ngoài hành tinh" Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia "xấu nhất quả đất" ấy giờ sống ổn không?

Từng phải chịu không ít chỉ trích vì là bạn gái của Trần Sơn - vị đại gia "xấu nhất quả đất" nổi tiếng khắp mạng xã hội một thời, hiện tại cuộc sống của cô nàng này thế nào rồi?

Từng là cái tên hot nhất mạng xã hội Trung Quốc suốt một thời gian dài, nhưng vì những chiêu trò quá lố mà "người ngoài hành tinh" Trần Sơn đã bị nhiều trang mạng cho vào blacklist rồi lặng lẽ biến mất trong hơn 2 năm qua.

Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-1


Vào thời kỳ "đỉnh cao", Trần Sơn có tới 40 triệu "fan" và thường xuyên xuất hiện trong những clip khoe giàu với siêu xe, người đẹp cùng đủ các loại dây chuyền vàng kích cỡ khủng. Chính nhờ sự tò mò của dư luận mà anh ta kiếm được rất nhiều tiền. Theo một số nguồn tin thì tính đến năm 2017, Trần Sơn đã sở hữu khối tài sản lên đến 500 triệu tệ (tương đương 1,7 nghìn tỷ đồng) khi mới 24 tuổi.

Tuy gây ra rất nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận độ hot chẳng mấy người bì kịp của vị đại gia "xấu nhất quả đất" này. Và dù sở hữu ngoại hình không hợp với thẩm mỹ của người bình thường, thì với khối tài sản kếch xù của mình, Trần Sơn vẫn có tới vài cô bạn gái, không những vậy còn là những cô gái sở hữu ngoại hình khá thời thượng, ưa nhìn. Trong số đó, người gắn bó với anh ta lâu nhất và được dân mạng "trìu mến" gắn cho biệt danh "người yêu Trần Sơn" là cô gái trẻ có tên Thi Mạn.

Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-2


Theo những thông tin trên Weibo, Thi Mạn sinh ngày 25/10/1995, sinh sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tự nhận mình là "nghệ sĩ", Thi Mạn có thời gian khoảng 1 năm (2016-2017) hoạt động khá sôi nổi trên Kuaishou - ứng dụng chia sẻ video rất phổ biến ở đất nước tỷ dân. Cô nàng tai tiếng có dòng giới thiệu bản thân khá tâm trạng: "Tôi lựa chọn không hận thù, mang theo sự bình tĩnh đi thật xa, nhưng đến khi thức dậy vẫn cứ là những đêm dài."

Trước đây, nhiều người cho rằng Thi Mạn cùng một vài cô gái khác là những diễn viên không tên tuổi được Trần Sơn thuê về diễn vai bạn gái nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, vì không ai xác thực được thông tin này, nên nhiều người quả quyết cũng có khả năng cô gái trẻ đã nhìn ra những món hời béo bở từ Trần Sơn nên mới gắn bó với anh ta suốt một thời gian dài.


Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-3


Dù nhanh chóng được mọi người nhớ mặt khi liên tục xuất hiện bên cạnh Trần Sơn, nhưng Thi Mạn cũng bị nhiều người coi thường, ghét bỏ vì cho rằng cô cũng chiêu trò, hám frame chẳng kém gì "người ngoài hành tinh".

Đến khi Trần Sơn bị các trang mạng "phong sát" (cấm vận), nghe nói Thi Mạn lập tức bỏ rơi anh ta không thương tiếc. Sau đó, trong lúc Trần Sơn bặt vô âm tín thì cô nàng cũng dần rơi vào cảnh "trời đông giá rét", có làm gì cũng chẳng được ai quan tâm hay nhắc tới.

Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-4


Đến nay, đã 3 năm kể từ ngày vị đại gia "xấu nhất quả đất" lặng lẽ biến mất khỏi mạng xã hội, tình nhân một thời của anh ta cũng trở nên mờ nhạt, người ta chỉ nhớ tới cô khi nhắc đến Trần Sơn. Thi thoảng vẫn có người vào trang cá nhân của Thi Mạn để hỏi thăm về Trần Sơn, thậm chí là gợi lại chuyện quá khứ để châm chọc cô, tuy nhiên cô chọn cách phớt lờ và không đáp lại những bình luận này.

Hiện tại, Thi Mạn không update trang cá nhân thường xuyên, cũng không chia sẻ nhiều về tình trạng của bản thân. Sau khi chịu đủ mọi lời ra tiếng vào, cô gái trẻ dường như đang có một cuộc sống khá yên bình, lặng lẽ, nhưng danh hiệu "người yêu Trần Sơn" có lẽ sẽ còn đi theo cô thật lâu thật lâu nữa…

Một số hình ảnh được Thi Mạn đăng tải trên trang cá nhân:

Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-5Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-6Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-7Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-8Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-9Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-10Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-11Người ngoài hành tinh Trần Sơn lặng lẽ biến mất, còn cô bạn gái xinh đẹp của vị đại gia xấu nhất quả đất ấy giờ sống ổn không?-12

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-ngoai-hanh-tinh-tran-son-lang-le-bien-mat-con-co-ban-gai-xinh-dep-cua-vi-dai-gia-xau-nhat-qua-dat-ay-gio-song-on-khong-162201510200409260.htm

đại gia Trần Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.