Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 29 tuổi ở Nhật Bản

Không ngại đề cập đến vấn đề tuổi tác, Kurata Ratsuko và người chồng kém 32 tuổi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 29 tuổi ở Nhật Bản-1

Bà Kurata Ratsuko kết hôn với người kém 32 tuổi.

Kurata Ratsuko (61 tuổi) từng chia sẻ trong một bài viết trên blog cá nhân rằng cuộc gặp gỡ của bà với người chồng hiện tại giống như "định mệnh".

Cụ thể, trong một lần đến quán cà phê ở Ikebukuro (Tokyo), đối phương để quên điện thoại còn bà Ratsuko là người nhặt được, đợi anh quay lại tìm rồi trao trả. Đó cũng là lần đầu tiên hai người gặp nhau, theo Mothership.

Lần thứ hai cặp đôi gặp gỡ là trên một chuyến tàu. Ở lần này, cả hai mới bắt đầu trao đổi phương thức liên lạc.

"Nó giống như một phép màu, là định mệnh vậy. Chúng tôi vẫn gặp được nhau dù có bao nhiêu người, bao khoang tàu trên con tàu đó", bà chia sẻ.

Kể từ đó, hai người duy trì liên lạc và dần nảy sinh tình cảm. Bà Ratsuko không công bố thời điểm cả hai chính thức hẹn hò, song bắt đầu chia sẻ ảnh chụp chung với nửa kia lên trang cá nhân vào tháng 9/2020. Khi đó, bà 58 tuổi còn chồng 26 tuổi.

Đến tháng 5/2021, cặp đôi thông báo đính hôn và chính thức kết hôn vào tháng 12/2022.

Dù thoải mái chia sẻ về khoảng cách tuổi tác, người phụ nữ Nhật Bản không tiết lộ tên và mặt chồng. Khuôn mặt anh luôn được che hoặc làm mờ trong các bức ảnh.

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 29 tuổi ở Nhật Bản-2

Người phụ nữ 61 tuổi lấy chồng 29 tuổi ở Nhật Bản-3Bà Ratsuko được khen có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi.


Trước khi hạnh phúc với mối tình hiện tại, bà Ratsuko từng có một đời chồng và sinh được một người con trai, hiện 36 tuổi và đã lập gia đình, có con. Anh nhiệt tình ủng hộ mối quan hệ mới của mẹ. Trong nhiều bức ảnh, vợ chồng bà Ratsuko và gia đình con trai thoải mái cùng đi ăn uống, đi chơi.

Khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, cặp vợ chồng Nhật Bản nhận được nhiều sự chúc phúc và ủng hộ. Nhiều người còn dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài, phong cách trẻ trung của bà Ratsuko, không tin bà đã ngoài 60 tuổi.

Hiện, cặp đôi vẫn thường xuyên cập nhật các khoảnh khắc về cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân gần 30.000 người theo dõi. Cả hai cùng đi du lịch nhiều nơi, ghi lại hình ảnh đáng nhớ.

Tháng 10/2022, cặp đôi Thái Lan Janla Namuangrak (56 tuổi) và Wuthichai Chantaraj (19 tuổi) cũng gây chú ý khi công bố đính hôn. Cả hai vốn là hàng xóm, sống tại tỉnh Sakhon Nakhon. Bà Namuangrak đã ly hôn, các con cũng đã trưởng thành và lập gia đình.

Dù không nhận được sự ủng hộ của nhiều người, Namuangrak và Chantaraj vẫn khá thoải mái thể hiện tình cảm. Chantaraj nhận xét hôn thê rất thật thà, chăm chỉ và là người phụ nữ anh ngưỡng mộ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-61-tuoi-lay-chong-29-tuoi-o-nhat-ban-post1422728.html

Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.