Người phụ nữ bạo hành chồng tật nguyền đến mức toàn thân đầy máu chỉ vì tranh chấp số tiền nhỏ tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột

Chỉ vì một số tiền nhỏ mà người vợ "nổi cơn tam bành" bạo hành chồng khuyết tật mạnh tay.

Chỉ vì một số tiền nhỏ mà người vợ "nổi cơn tam bành" bạo hành chồng khuyết tật mạnh tay.

Sự việc xảy ra trong một gia đình đang sinh sống tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Người chồng cho biết, vợ ông đòi một số tiền nhỏ với mẹ vợ khiến giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn. Sau đó ông đã bị vợ đánh để xả giận. 

Theo trang Pear Video đưa tin ngày 25/12, ông bị đánh nhiều đến mức toàn thân đều bị thương, quần áo chỉ toàn máu và máu. Ông cho biết: "Tôi không dám nhìn thẳng vào đống quần áo của mình". Lý do ông không thể chống trả hành vi bạo lực của vợ là vì bản thân ông có khuyết tật về thể chất: "Tôi không dám đánh bà ta, mà có muốn đánh cũng không đánh lại nổi". 

Người phụ nữ bạo hành chồng tật nguyền đến mức toàn thân đầy máu chỉ vì tranh chấp số tiền nhỏ tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột-1Chiếc áo đầy máu của nạn nhân.

Người phụ nữ bạo hành chồng tật nguyền đến mức toàn thân đầy máu chỉ vì tranh chấp số tiền nhỏ tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột-2
Hiện trường sự việc vẫn còn giữ nguyên.

Nguyên nhân của sự việc ngày hôm đó là vì hai người có tranh chấp vì tiền bạc. Ông kể: "Bà ta muốn tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột, yêu cầu tôi đưa 800 NDT (khoảng 2,6 triệu VND) nhưng tôi và bà ta đều không có nhiều tiền như vậy. Tôi mới bảo bà ta cầm tạm 200 - 300 NDT gì đó đi (khoảng 660 nghìn - 990 nghìn VND). Bà ta không đồng ý rồi bắt đầu ra tay đánh tôi". Sau khi xô xát xảy ra, ông đã chạy ra ban công cầu cứu hàng xóm giúp đỡ.  

Người phụ nữ bạo hành chồng tật nguyền đến mức toàn thân đầy máu chỉ vì tranh chấp số tiền nhỏ tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột-3
Những vết thương do người vợ gây ra.

Người đàn ông cho biết, họ đã kết hôn hơn 20 năm và có 2 người con gái đang đi học. Mỗi lần bị vợ đánh, bà ta cầm được cái gì đều đánh hết vào người ông. Nhiều lần ông muốn ly hôn nhưng mức phí khá cao, hơn 1000 NDT (khoảng 3,3 triệu VND) khiến ông phải suy nghĩ lại. 

Hiện tại, người vợ đã bị cảnh sát giam giữ. Ông cho biết mình đã bị bạo hành gia đình nhiều lần và đến giờ ông không thể chịu đựng thêm được nữa: "Tôi nhất định phải ly hôn".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-phu-nu-bao-hanh-chong-tat-nguyen-den-muc-toan-than-day-mau-chi-vi-tranh-chap-so-tien-nho-to-chuc-sinh-nhat-cho-me-ruot-222019261222159554.htm

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.