Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng

Maureen đã giấu kín bí mật quá khứ trong suốt 29 năm trước khi lấy hết dũng khí để tố cáo những kẻ bạo hành mình.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Maureen Wood, khi đó 3 tuổi, đã được đưa vào trung tâm nuôi dưỡng. 4 năm sau, mẹ của cô, bà Maureen, đã đưa cô và anh trai, John Donnelly, trở về nhà và giới thiệu với hai con người cha dượng, John Wood. 1 năm sau, cuộc sống địa ngục của Maureen bắt đầu.

Vào sinh nhật tuổi lên 9, Maureen lần đầu tiên bị anh trai cưỡng bức. Thời điểm đó, Maureen không nhận thức được hành vi của anh mình là gì, cô chỉ biết nó vô cùng sai trái và kinh khủng. Hơn 1 năm sau, cha dượng cũng bắt đầu bạo hành cô. Thời điểm đó, Maureen hy vọng mẹ ruột sẽ ra tay cứu mình thoát khỏi địa ngục nhưng không, bà đã xông vào phòng ngủ của con gái và buông lời miệt thị bằng những từ ngữ khó nghe.

Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng-1Maureen năm cô 9 tuổi.

Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng-2Chân dung gã cha dượng đồi bại (trái) và mẹ ruột Maureen.

Không lâu sau khi Maureen lên 10, mẹ cô cũng "nhập hội" bạo hành con gái. Bà và người chồng sau đã bắt Maureen nằm giữa hai người trên giường rồi thi nhau đánh đập cô. Thậm chí, mẹ Maureen còn chấp nhận chứng kiến chồng mình cưỡng bức con gái.

"Cảm giác như mọi thứ sụp đổ trước mắt tôi. Không ai ở bên cạnh tôi và tôi chẳng có nơi nào để dựa vào" - Maureen nói.

Maureen giữ kín bí mật bị bạo hành này trong suốt 3 thập kỷ. Gia đình dọa Maureen rằng nếu cô nói ra mọi chuyện thì chúng sẽ đưa cô trở lại trung tâm nuôi dưỡng. Chúng nói rằng sẽ chẳng ai tin lời Maureen và sớm hay muộn cô cũng gặp rắc rối với cảnh sát. Những lời đe dọa này khiến Maureen hoảng sợ bởi vì sự thật là mẹ và cha dượng cô là những người đáng kính trong mắt mọi người. Cặp đôi làm việc tại một câu lạc bộ xã hội địa phương và là quản lý của hội trường Masonic, được nhiều người yêu quý.

Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng-3Maureen chụp ảnh cùng mẹ và cha dượng trong ngày cưới của cô.

Maureen từng chạy trốn khỏi nhà nhưng chỉ được 2 ngày, cảnh sát đã tìm thấy cô và đưa cô về với gia đình. Năm 13 tuổi, Maureen bị anh trai cưỡng bức đến nỗi mang thai và sinh con trai Christopher vào tháng 10/1984, nhưng đứa trẻ này đã không may qua đời chỉ 1 tháng sau khi chào đời. Vậy nhưng, thi thể dưới nền đất của đứa trẻ đã cứu được mẹ em sau này.

Sau cái chết của bé Christopher, mẹ và anh trai Maureen không còn động đến cô nữa nhưng gã cha dượng thì không. Hắn vẫn tiếp tục đánh đập và hành hạ con gái riêng của vợ chỉ vài tuần sau đó. Năm 16 tuổi, Maureen bỏ nhà ra đi sau 8 năm sống trong địa ngục trần gian rồi đắm chìm trong nỗi đau mất con, sự tuyệt vọng đến nỗi sa chân vào rượu chè. Năm 17 tuổi, cô hạ sinh con trai Ben, giờ đã 32 tuổi, trước khi sinh thêm 4 đứa trẻ nữa. Sự ra đời của các con đã cứu rỗi cuộc đời Maureen, giúp cô có thể tự đứng dậy và làm lại từ đầu mọi thứ.

Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng-4Maureen chụp ảnh cùng con trai Ben mới chào đời.

Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng-5Maureen chụp ảnh cùng các con.

Vậy nhưng, cơn ác mộng quá khứ vẫn không thôi buông tha Maureen. Sau gần 3 thập kỷ, Maureen cuối cùng đã có thể lấy hết can đảm để tự mình đi đến đồn cảnh sát tố cáo tội ác của những kẻ bạo hành. Nhưng vì đã gần 30 năm trôi qua nên cảnh sát đã đề nghị Maureen cho phép khai quật mộ phần của bé Christopher để thu thập bằng chứng giúp cô đòi lại công bằng. 

"Thi thể của con trai tôi đóng vai trò rất quan trọng trong vụ án này vì nếu như ADN của Christopher trùng khớp với anh trai tôi thì có nghĩa là tôi đang nói thật. Cảnh sát đã cảnh báo với tôi rằng vẫn có khả năng họ không thể lấy mẫu ADN vì đã 20 năm trôi qua nhưng khi được khai quật lên, thi thể của thằng bé vẫn còn nguyên vẹn, mẫu ADN vô cùng hoàn hảo. Cảm giác như con trai trên thiên đường vẫn luôn dõi theo và giúp đỡ tôi. Thằng bé đúng là một thiên thần" - Maureen kể lại.

Tại Tòa án Stoke-on-Trent vào tháng 10/2011, cha dượng của Maureen, John Wood, 58 tuổi, đã bị kết án 16 năm tù giam cho 7 tội cưỡng bức. Anh trai Maureen, John Donnelly, 46 tuổi, thì nhận về mức án 2 năm tù giam sau khi thừa nhận hành vi đánh đập và cưỡng bức em gái. Về phía mẹ ruột Maureen, người phụ nữ này bị kết tội giúp đỡ và tiếp tay cho hành vi hiếp dâm trẻ dưới 16 tuổi, nhận mức án 9 năm tù giam.

Maureen cho biết, mẹ và cha dượng chưa từng xin lỗi cô. Riêng anh trai John đã nhận lỗi sau khi phiên tòa xét xử kết thúc. Không chỉ bắt kẻ ác trả giá, Maureen giờ đây còn biết tận hưởng cuộc sống bên cạnh các con và viết ra cuốn sách "A Family Secret" kể về trải nghiệm của bản thân, với mong muốn nói lên tiếng lòng của mình và nói hộ những người có cùng chung hoàn cảnh.

Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng-6Maureen giờ đây có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh các con.

Bị bố dượng, mẹ ruột và anh trai hành hạ đến mang thai, 3 thập kỷ sau, người phụ nữ nhờ khai quật mộ con nhỏ để đòi lại công bằng-7Cuốn sách Maureen viết kể về chính những trải nghiệm của bản thân mình.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-bo-duong-me-ruot-va-anh-trai-hanh-ha-den-mang-thai-3-thap-ky-sau-nguoi-phu-nu-nho-khai-quat-mo-con-nho-de-doi-lai-cong-bang-22202118323452793.htm

bố dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.