Bị nhân viên siêu thị mời ra ngoài vì không đeo khẩu trang, người phụ nữ lập tức lột đồ và hành xử khiến mọi người nổi da gà

Người phụ nữ đã bị dân mạng chỉ trích thậm tệ vì cô chẳng những thiếu ý thức mà còn hành động xốc nổi.

Đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở khắp nơi trên thế giới làm cuộc sống của mọi người bị đảo lộn hoàn toàn. Giờ đây khẩu trang trở thành đồ dùng bắt buộc ở nhiều nơi trên thế giới khi xuất hiện nơi công cộng để ngăn ngừa việc lây nhiễm và phòng tránh dịch bệnh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người không chịu chấp hành nghiêm chỉnh và thậm chí là có hành động thách thức, chống đối khiến dư luận phẫn nộ.

Vào ngày 26/2, trang Daily Mail đưa tin, cộng đồng mạng quốc tế đang xôn xao trước một đoạn clip về người phụ nữ không đeo khẩu trang ở Nam Phi. Sự việc xảy ra tại siêu thị Pick n Pay. Theo đó, một người phụ nữ đi mua hàng tại đây đã không đeo khẩu trang. Ngay lập tức, người này bị một nhân viên bảo vệ yêu cầu đeo khẩu trang theo đúng quy định.

Clip ghi lại sự việc.

Tuy nhiên, người phụ nữ đáp lại rằng mình không mang theo khẩu trang và thế là bảo vệ siêu thị yêu cầu cô đi ra ngoài. Đoạn video cho thấy, người phụ nữ ngay lập tức luồn tay vào váy và cởi phăng chiếc quần lót màu đen để sử dụng làm chiếc "khẩu trang tự chế". 

Bị nhân viên siêu thị mời ra ngoài vì không đeo khẩu trang, người phụ nữ lập tức lột đồ và hành xử khiến mọi người nổi da gà-1Bị nhân viên siêu thị mời ra ngoài vì không đeo khẩu trang, người phụ nữ lập tức lột đồ và hành xử khiến mọi người nổi da gà-2

Người phụ nữ có hành động thách thức đầy khiếm nhã khiến dư luận phẫn nộ.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự giận dữ về cách hành xử của người phụ nữ. Họ cho rằng, người này có hành động đáng ghê tởm và thách thức pháp luật, phớt lờ sự an toàn của những người xung quanh.

"Nếu không thích đeo khẩu trang thì đừng ra ngoài làm gì, hãy ở nhà và mua hàng online"; "Hành động của cô ta khiến tôi muốn nôn ói. Cả thế giới đều biết Covid-19 nguy hiểm như thế nào vậy mà cô ta lại lấy chiếc quần bẩn đó để che mặt mình. Trưởng thành lên đi chứ. Cô cứ ấu trĩ như thế thì gia đình biết phải làm gì đây?", một số ý kiến bình luận của người dùng mạng.

Vào tháng 12/2020, Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa tuyên bố không đeo khẩu trang ở nơi công cộng là hành vi phạm tội. Nếu bị bắt và kết án, họ phải nộp phạt, chịu án tù giam tối đa 6 tháng hoặc lĩnh cả hai hình phạt trên. Hiện danh tính của người phụ nữ trong đoạn clip vẫn chưa được xác định. Nhiều ý kiến cho rằng cảnh sát nên bắt giữ người này và đưa ra hình phạt thật nghiêm khắc để dạy cho cô một bài học nhớ đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nhan-vien-sieu-thi-moi-ra-ngoai-vi-khong-deo-khau-trang-nguoi-phu-nu-lap-tuc-lot-do-va-hanh-xu-khien-moi-nguoi-noi-da-ga-162212702170557400.htm

khẩu trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.