Người phụ nữ cứu cậu bé 4 tuổi thoát chết đuối, 9 năm sau một sự việc trùng hợp xảy ra khiến nhiều người tin vào luật nhân quả

9 năm sau, câu chuyện trùng hợp bất ngờ xảy ra khiến nhiều người kinh ngạc.

9 năm sau, câu chuyện trùng hợp bất ngờ xảy ra khiến nhiều người kinh ngạc.

Năm 1965, Roger Lausier 4 tuổi đang đi dạo trên bãi biển Salem, Massachusetts, Mỹ thì bất ngờ gặp một tai nạn. Khi đang chèo thuyền thì cậu bị một dòng chảy mạnh kéo ra xa bờ, chỉ một vài giây phút không chú ý, mẹ của Roger đã không nhìn thấy con mình đâu.

Cậu bé có thể sẽ chết đuối và không có câu chuyện nào sau đó xảy ra nếu như ngày hôm ấy, Alice Blaise không xuất hiện. Lúc đó cô đang đi trên bờ biển thì nghe thấy tiếng kêu cứu của người mẹ, Alice lập tức bơi ra biển kéo lấy Roger trở lại bờ. Cô hô hấp nhân tạo và cứu được mạng cậu bé.

Cô từ chối tất cả những phần thưởng cho hành động anh hùng của mình và cảm thấy vui mừng vì đã cứu sống được cậu bé. Thời gian trôi đi, câu chuyện dần chìm vào quên lãng. Alice chẳng còn nhớ nhiều đến câu chuyện năm nào, thậm chí cô cũng quên luôn cả khuôn mặt của cậu bé 4 tuổi. Và tất nhiên, trong kí ức của một cậu bé 4 tuổi thì những gì đã xảy ra cũng khó mà nhớ lại được.

Người phụ nữ cứu cậu bé 4 tuổi thoát chết đuối, 9 năm sau một sự việc trùng hợp xảy ra khiến nhiều người tin vào luật nhân quả-1
9 năm sau, Roger bước sang tuổi 13, trở thành một thanh niên khỏe mạnh và là một vận động viên bơi lội rất có kinh nghiệm. Cậu đang ngồi trên một bãi cỏ xanh mướt ở chính bãi biển mà cậu đã suýt chết đuối vào năm 4 tuổi thì nghe thấy một người phụ nữ kêu cứu rằng chồng mình đang bị đuối nước.

Roger nhìn thấy chồng của người phụ nữ đang loạng choạng trong nước sau khi rời khỏi thuyền. Ngay lập tức, cậu chèo chiếc bè nổi ra chỗ nạn nhân rồi nhảy xuống kéo người đàn ông đó lên bờ. Nhờ vậy mà người đàn ông đó đã may mắn sống sót.

Không ai trong số họ nhận ra sự kì lạ hay trùng hợp vừa xảy ra cho đến khi tin tức được truyền thông đưa vào ngày hôm sau. Mãi đến lúc đó, Alice Blaise mới nhận ra rằng chàng trai trẻ đã cứu mạng chồng mình là cậu bé 4 tuổi mà cô đã từng cứu nhiều năm trước.

Câu chuyện nghe có vẻ khó tin về sự trùng hợp nhưng điều đó cũng cho thấy luật nhân quả là có thật trên đời. Khi bạn gieo nhân tốt, gieo những điều thiện lương, bạn sẽ sớm nhận lại những điều tương tự.

Theo Helino


đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.