Người phụ nữ khiến tỷ phú 92 tuổi siêu lòng, sẵn sàng cưới vợ lần thứ 5

Tỷ phú Rupert Murdoch 92 tuổi tuyên bố sẽ cưới vợ lần thứ 5 vào tháng 6/2024 tại khu nhà riêng ở California.

Tỷ phú Rupert Murdoch (92 tuổi) sẽ làm đám cưới với bạn gái Elena Zhukova (66 tuổi) vào tháng 6/2024. Cặp đôi đã gửi giấy mời đám cưới đến mọi người. Sự kiện sẽ được tổ chức tại vườn nho và điền trang Moraga của ông ở California (Mỹ).

Người phụ nữ khiến tỷ phú 92 tuổi siêu lòng, sẵn sàng cưới vợ lần thứ 5-1
Tỷ phú Rupert Murdoch và vợ sắp cưới trong một chuyến đi chơi. Ảnh: DM

Tỷ phú 92 tuổi hẹn hò với bà Elena Zhukova từ mùa hè năm ngoái, chỉ ít lâu sau khi hủy bỏ lễ đính hôn với người đẹp Ann Lesley Smith.

Đây là cuộc hôn nhân lần thứ 5 của tỷ phú giàu có. Gia đình Murdoch nổi tiếng trong giới truyền thông với tổng tài sản ước tính khoảng 19 tỷ USD.

Tình yêu mới

Tỷ phú Rupert Murdoch có niềm tin vững chắc rằng tuổi tác không ngăn cản bất kỳ ai đi tìm tình yêu mới. Ngoài sự nghiệp tiền tỷ, những cuộc chia tay đầy kịch tính và những mối tình lãng mạn của tỷ phú trở thành đề tài nhiều người quan tâm. Chuyện tình với người phụ nữ sắp cưới của tỷ phú 92 tuổi cũng không phải là ngoại lệ.

Người phụ nữ khiến tỷ phú 92 tuổi siêu lòng, sẵn sàng cưới vợ lần thứ 5-2
Elena Zhukova 66 tuổi, đã trải qua 2 đời chồng. Ảnh: DM

Theo DM, đằng sau nụ cười duyên dáng đã mê hoặc ông trùm truyền thông là một người phụ nữ kiên cường.

Elena Zhukova là một nhà sinh vật học phân tử đã nghỉ hưu. Bà từng là nhà nghiên cứu ở Đại học California tại Los Angeles (UCLA) và Đại học Y Baylor.

Người chồng đầu tiên của bà là tỷ phú người Anh Alexander Zhukov. Họ gặp nhau khi còn là sinh viên ở Moscow (Nga). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 năm và họ có với nhau 1 cô con gái.

Elena là mẹ của Dasha Zhukova xinh đẹp, nổi tiếng với cuộc hôn nhân cùng tài phiệt người Nga Roman Abramovich, cựu chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Chelsea. 

Khi nói về xuất thân của gia đình, Elena chia sẻ một cách khiêm tốn rằng họ thuộc về giới tri thức bình thường ở Moscow.

Cuộc hôn nhân với người chồng thứ 2, bà không tiết lộ chi tiết thông tin. Sau khi ly hôn, bà nuôi dạy cặp song sinh Yury và Katya mà không có sự hỗ trợ tài chính từ chồng cũ. Bà cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước công chúng về những thách thức gặp phải khi làm mẹ đơn thân.

Người phụ nữ khiến tỷ phú 92 tuổi siêu lòng, sẵn sàng cưới vợ lần thứ 5-3Elena Zhukova (mặc váy đen) trong một bữa tiệc. Ảnh: DM

Elena và Murdoch quen nhau qua sự mai mối của Wendi Deng - người vợ thứ 3 của ông. Họ gặp nhau lần đầu tiên trong buổi gặp mặt gia đình do Wendi Deng tổ chức. Tin đồn về mối quan hệ của cặp đôi lệch nhau 26 tuổi xuất hiện trên mạng khi họ đang tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền. 

Tỷ phú Murdoch từng kết hôn 4 lần và có 6 người con. Cuộc hôn nhân đầu tiên, ông kết hôn với nữ tiếp viên hàng không Patricia Booker. Hai người có với nhau 1 người con gái tên Patience. Sau đó là cuộc hôn nhân 31 năm với nhà báo Anna Torv. Họ có với nhau 3 người con, lần lượt là Lachlan, James và Elizabeth.

Năm 1999, ông kết hôn với người vợ thứ 3 Wendi Deng và họ có 2 con gái Grace và Chloe. Ông kết hôn với người vợ thứ 4 là cựu siêu mẫu Jerry Hall. Cặp đôi ly hôn sau 6 năm chung sống và không có con chung.

Rupert Murdoch là một trong những ông trùm quyền lực trong ngành truyền thông. Tháng 9/2023, ông tuyên bố từ chức chủ tịch Fox Corp và News Corp, kết thúc sự nghiệp gần 70 năm trong ngành truyền thông.

Ông cho biết mình muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người vợ sắp cưới Elena. Ông cũng cảm thấy tự hào và bày tỏ sự tin tưởng vào người kế nhiệm là con trai trưởng Lachlan Murdoch.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-phu-nu-khien-ty-phu-92-tuoi-sieu-long-san-sang-cuoi-vo-lan-thu-5-2259186.html

Tỷ phú


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.