Người phụ nữ sinh con khi chưa làm 'chuyện ấy', lấy chồng 5 năm mà vẫn còn trinh

Mặc dù đã kết hôn 5 năm nhưng người phụ nữ này vẫn chưa một lần quan hệ tình dục với chồng. Điều kỳ lạ là cô vẫn có thể có thai và sinh con.

Mặc dù đã kết hôn 5 năm nhưng người phụ nữ này vẫn chưa một lần quan hệ tình dục với chồng. Điều kỳ lạ là cô vẫn có thể có thai và sinh con.

Chị Revati Bordawekar, 30 tuổi, sống tại thành phố Ahmednagar, bang Maharashtra, Ấn Độ là một trong số rất ít những người phụ nữ chưa từng quan hệ tình dục nhưng vẫn có con và sinh con theo phương pháp tự nhiên.

Theo The Sun đưa tin, chị Revati bị mắc chứng co thắt âm đạo từ nhỏ. Nó đã khiến cho "vùng kín" của cô liên tục co thắt và đóng lại khi có vật thể đưa vào. Không nhiều phụ nữ trên thế giới mắc phải tình trạng này.

Người phụ nữ sinh con khi chưa làm chuyện ấy, lấy chồng 5 năm mà vẫn còn trinh-1Chị Revati đã kết hôn từ năm 2013 nhưng chưa từng làm "chuyện ấy".

Lần đầu tiên chị Revati phát hiện điều bất thường là vào năm 22 tuổi. Chị đã rất lo lắng khi không thể sử dụng tampon (băng vệ sinh dạng ống). Revati bắt đầu run lên khi không thể đưa băng vệ sinh vào âm đạo nhưng vì quá xấu hổ nên chị không dám kể với ai.

"Tại thời điểm đó, tôi không thoải mái và cảm thấy quá xấu hổ để đi gặp bác sĩ hoặc tâm sự với ai về những gì tôi đã trải qua", chị Revati chia sẻ. Khi đó, Revati cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện mình khó quan hệ tình dục sau này. Tuy nhiên, chị quyết định để mọi thứ tự nhiên và không suy nghĩ quá nhiều nữa.

Người phụ nữ sinh con khi chưa làm chuyện ấy, lấy chồng 5 năm mà vẫn còn trinh-2Căn bệnh co thắt âm đạo đã khiến chị Revati từng rất khổ sở.

Năm 2013, chị Revati đã quen biết anh Chinmay thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian, họ nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho nhau và anh Chinmay đã chuyển từ Mỹ tới Ấn Độ để sống cùng chị Revati.

Nhưng vào đêm tân hôn của cặp đôi, chị Revati, khi đó 25 tuổi, vẫn không thể làm "chuyện ấy" với chồng mình. Revati đã thú nhận mọi chuyện với anh Chinmay và may mắn được anh thông cảm. Người chồng tâm lý đã nói rằng họ cần thời gian để làm quen. Tuy nhiên suốt một năm sau đó, cả hai vẫn không thể quan hệ tình dục. Chị Revati đã tìm kiếm sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và nhận về vô số lời khuyên. Nhiều người chỉ dẫn chị tập luyện "màn dạo đầu", uống rượu hay sử dụng kem bôi trơn nhưng vẫn không có tác dụng.

Người phụ nữ sinh con khi chưa làm chuyện ấy, lấy chồng 5 năm mà vẫn còn trinh-3Sau khi mang thai nhờ thụ tinh nhân tạo, chị Revati đã quyết định thử sinh thường và thành công.

Thời gian đó, chị Revati vô cùng suy sụp và thất vọng về bản thân mình. Chị cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của bản thân, chuyện chăn gối với chồng và cả việc làm mẹ. Revati thậm chí còn tới gặp bác sĩ để cắt màng trinh và làm giãn âm đạo nhưng cuối cùng không thay đổi được gì.

Tới năm 2018, cặp đôi Revati và Chinmay quyết định đi thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) với hy vọng có con. Ở lần thụ tinh thứ hai, Revati đã nhận kết quả dương tính khiến chị và chồng vô cùng hạnh phúc. Revati đã bật khóc nức nở vì ngày mà chị chờ đợi bao lâu này đã đến. Chị cũng nghĩ đến chuyện sẽ sinh mổ vì âm đạo của mình không thể mở để sinh thường được.

Người phụ nữ sinh con khi chưa làm chuyện ấy, lấy chồng 5 năm mà vẫn còn trinh-4

Người phụ nữ sinh con khi chưa làm chuyện ấy, lấy chồng 5 năm mà vẫn còn trinh-5Chị Revati hạnh phúc bên gia đình mình.

Tuy nhiên trong thời gian mang thai, Revati đã tham gia các lớp học tiền sinh sản, nói chuyện với hộ sinh và quyết định thử sinh thường. Sau 48h chuyển dạ đau đớn, chị Revati chỉ mất đúng 5 phút để sinh tự nhiên và bé gái Eva đã chào đời trong sự vui sướng của cả gia đình. Đó cũng là giới hạn mà chị Revati đã vượt qua.

Sau khi sinh, âm đạo của chị Revati đã không còn tình trạng co thắt nữa. "Tôi đã từng không dám quan hệ tình dục nhưng tôi tin giờ nó không còn là rào cản nữa", Revati nói. Đây có lẽ là một trong rất ít trường hợp sinh con xong mới lần đầu làm "chuyện ấy".

Theo Khampha


khó sinh nở

chứng co thắt âm đạo

phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.