Người phụ nữ trộm vịt quay bằng cách nhét vào đũng quần khi chủ cửa hàng không để ý, hành động đáng xấu hổ bị cư dân mạng lên án

Hành động đáng xấu hổ của người phụ nữ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngày 3/9, trang SCMP đưa tin, một người phụ nữ đã cố gắng ăn trộm một con vịt quay với giá 40 nhân dân tệ (khoảng 135 nghìn đồng). Điều xấu hổ hơn khi người này đã nhét con vịt quay vào đũng quần nhân lúc chủ cửa hàng không để ý. Toàn bộ sự việc được ghi lại trong camera giám sát và được chia sẻ trên mạng xã hội.

Người phụ nữ trộm vịt quay bằng cách nhét vào đũng quần khi chủ cửa hàng không để ý, hành động đáng xấu hổ bị cư dân mạng lên án-1
Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 17/8 tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Theo camera giám sát ghi lại, một người phụ nữ bước vào tiệm vịt quay và nói rằng gia đình cần làm mâm cơm cúng và muốn mua hơn 1000 nhân dân tệ (hơn 3 triệu đồng) đồ ăn. Sau đó, trong lúc chủ cửa hàng đang chuẩn bị đồ ăn bán cho khách thì người phụ nữ này đã nhanh chóng lấy một con vịt quay nhét vào đũng quần. 

Người phụ nữ trộm vịt quay bằng cách nhét vào đũng quần khi chủ cửa hàng không để ý, hành động đáng xấu hổ bị cư dân mạng lên án-2
Khi thực hiện thành công, người phụ nữ giả vờ nghe điện thoại rồi nhanh chóng rời khỏi cửa hàng. Theo chủ cửa hàng họ Mã, người phụ nữ xồng xộc bước vào và nói rằng muốn mua hàng chục con vịt quay. Thấy khách đặt số lượng lớn, ông Mã nhanh chóng chuẩn bị. Thế nhưng lợi dụng lúc ông Mã sơ hở, người phụ nữ này đã trộm một cách trắng trợn. 

Đoạn video ghi lại hành động đáng xấu hổ của người phụ nữ.

Ông Mã nói rằng, một con vịt quay chỉ có giá là 40 nhân dân tệ (khoảng 135 nghìn đồng) và muốn tìm người này để hỏi lý do. Sự việc sau đó được báo cáo với cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát biết được người phụ nữ này họ Lưu, từng có tiền án về tội trộm cắp. Bà Lưu nói rằng, thời gian gần đây không kiếm được tiền, nhưng lại thèm ăn đồ ăn ngon. Nghe nói tiệm vịt quay này nổi tiếng nên đã đến trộm, không ngờ rằng hành động này bị quay lại.

Sau khi sự việc được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã lên án hành động này. Một số người bình luận, chỉ với con vịt 40 tệ, người phụ nữ đã làm ra một hành động đáng xấu hổ và phản bội nhân cách của mình, thật đáng xấu hổ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-trom-vit-quay-bang-cach-nhet-vao-dung-quan-khi-chu-cua-hang-khong-de-y-hanh-dong-dang-xau-ho-bi-cu-dan-mang-len-an-162200409120458543.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.