Kinh tởm người phụ nữ xâm hại trẻ em, mỗi lần "hành sự" đều chụp ảnh quay clip để... gửi người yêu, thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của gã

Người phụ nữ Suzanne Kelly, 40 tuổi, hiện đã bị giam giữ sau khi thừa nhận hành vi xâm hại tình dục và quay phim lại để gửi cho người tình.

Gã đàn ông Jay Perren, 32 tuổi, mới đây đã bị phát giác hành vi tàng trữ hơn 33.500 bức ảnh và video ghi lại cảnh những đứa trẻ chịu đựng đau đớn và hành hạ về mặt thể xác lẫn tinh thần. Tất cả những nội dung ấy đều do bạn gái cũ của hắn là Suzanne Kelly gây ra và cung cấp cho hắn.

Kinh tởm người phụ nữ xâm hại trẻ em, mỗi lần hành sự đều chụp ảnh quay clip để... gửi người yêu, thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của gã-1

Tòa án tối cao Teesside, North Riding of Yorkshire, Anh, cho biết những việc làm bệnh hoạn của cặp đôi bị phát giác khi cảnh sát đột kích vào nhà của tên Perren, nằm ở quận Stockton, quận Durham, vào ngày 11/11 năm ngoái. Tại đây, họ tìm thấy những đoạn clip ghi lại cảnh Kelly tấn công tình dục những đứa trẻ trong đống đồ đạc của Perren.

Ngoài ra, cảnh sát còn khôi phục được rất nhiều hình ảnh từ điện thoại của Perren. Hắn còn cung cấp email và mật khẩu để đăng nhập vào hộp thư liên quan đến hành vi đồi bại của mình. Tổng cộng, người ta thu giữ được 33.500 bức ảnh và video.

Tại phiên tòa xét xử, công tố viên nói rằng những nạn nhân trong đó đa số là những đứa trẻ, bao gồm cả em bé. Luật sư biện hộ cho tên Perren, Nigel Soppitt, nói rằng thân chủ của anh ta đã chủ động hợp tác với cảnh sát sau khi bị bắt giữ và biện hộ rằng Perren cần được giúp đỡ và hướng dẫn để thay đổi suy nghĩ đối với trẻ em.

Kinh tởm người phụ nữ xâm hại trẻ em, mỗi lần hành sự đều chụp ảnh quay clip để... gửi người yêu, thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của gã-2

Nigel nói thêm rằng tên Perren đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn sau khi bị bắt tạm giam từ tháng 11 năm ngoái. Được biết, trong quá khứ vào năm 2008, Perren đã bị kết án lần đầu tiên về hành vi lưu trữ những hình ảnh khiếm nhã của trẻ em. Sau đó, hắn lại vi phạm tội phát tán nội dung không đứng đắn về trẻ em vào năm 2016.

Kelly là người đã tiếp tay để làm Perren thỏa mãn hơn với sở thích bệnh hoạn của hắn bắt đầu từ năm 2012. Người phụ nữ này đã chụp ảnh và quay phim 2 đứa trẻ trong suốt 1 tháng trời. Khi bị bắt vào ngày 6/11 năm ngoái, Kelly đã một mực phủ nhận các cáo buộc này.

Tuy nhiên, ngày 23/11, khi bị bắt lần nữa, Kelly thừa nhận đã chụp ảnh và quay lại những thước phim mà trong đó, ả xâm hại tình dục những đứa trẻ để gửi cho Perren. Khi đó, cả hai là tình nhân của nhau. Cả hai gặp nhau nhiều năm về trước khi Perren làm DJ cho một quán pub ở địa phương trong khi Kelly thì mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân đầy bất hạnh. Tình bạn chia sẻ tâm tư được của cả hai dần được phát triển trở thành tình yêu bệnh hoạn. 

Kelly đã bị kết án 4 tội danh liên quan đến hành vi quan hệ tình dục với một đứa trẻ. Luật sư biện hộ của ả cho biết Kelly đã cảm thấy vô cùng tuyệt vọng và hối hận về những gì mà bản thân đã làm. Thời điểm cuộc đời ở đáy, Kelly đã xem Perren như một chiếc "phao cứu sinh" và chấp nhận làm ra những hành vi đồi bại kia để thỏa mãn hắn. 

Cuối cùng, Perren bị kết án 4 năm 4 tháng tù giam trong khi Kelly lại nhận mức án nặng hơn, 6 năm tù giam. Trung sĩ Thám tử Kev Carter, thuộc Đội điều tra ấu dâm của Cảnh sát Cleveland, cho biết họ rất hài lòng với bản án được tòa đưa ra. Perren được nhận định là một cá nhân có nguy cơ gây tổn hại đáng kể cho trẻ em trong khi Kelly cũng xứng đáng nhận bản án kia khi cố ý tiếp tay và bao che cho hành vi phạm tội của tình cũ.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kinh-tom-nguoi-phu-nu-xam-hai-tre-em-moi-lan-hanh-su-deu-chup-anh-quay-clip-de-gui-nguoi-yeu-thoa-man-so-thich-benh-hoan-cua-ga-222021251252788.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.